Home Đời sống số Oppo khai trương Brand shop tại Crescent Mall Quận 7

Oppo khai trương Brand shop tại Crescent Mall Quận 7

0

Brand shop đem lại cho người dùng smartphone nói chung và khách hàng Oppo nói riêng có được không gian trải nghiệm cao cấp nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái và thân thiện.

Xuất hiện Oppo R11 phiên bản FC Barcelona Edition tại Việt Nam

View post on imgur.com

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Brand shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM) là một trong các brand shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở. Tại đây không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm Oppo hiện có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết bị được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên bản giới hạn) đang được chờ đợi nhất của Oppo, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, Brand shop sẽ mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, với sự tương tác thông tin tốt nhất, không thúc ép khách hàng mà hoàn toàn thoải mái. Không những thế, tại Brand shop, khách hàng thỏa sức in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh và chất, hoặc thoải mái sạc pin tại quầy sạc nhanh VOOC, hay sử dụng wifi thoải mái, nghỉ chân và trao đổi thông tin, cho dù bạn đang là người dùng của hãng nào đi chăng nữa.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương (tháng 8/2017) bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy, và dán màn hình miễn phí, tại Oppo Brand shop Phú Mỹ Hưng.

Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing Oppo Việt Nam cho biết: Sự ra mắt của Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng là khởi đầu cho cuộc “cách mạng mới”, mang lại những trải nghiệm mới như trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo một phong cách và khái niệm cao cấp hoàn toàn khác… Oppo sẽ nâng cấp trải nhiệm cao cấp cho người dùng smartphone, thông qua việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đồng bộ, nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định phù hợp. Trong năm 2017, chuỗi Brand shop của Oppo Việt Nam sẽ đạt con số 108 cửa hàng tại các trung tâm mua sắm sang trọng.

Sau 4 năm tại, Oppo Việt Nam đã đạt hơn 20% thị phần về số lượng máy bán ra, và không ngừng nỗ lực để mang lại cho hàng triệu người dùng smartphone những lợi ích toàn diện và cao nhất, từ thiết kế, phần cứng, phần mềm, cho đến dịch vụ chăm sóc khác hàng và đặc biệt chú trọng hoàn hảo trải nghiệm người dùng.

Cũng trong dịp khai trương, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm smartphone Oppo R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn thế giới. Đây là sản phẩm không bán tại Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người dùng săn đón và mong muốn sở hữu. Bởi, màu sắc độc đáo hiếm có trên smartphone, cùng logo CLB Barcelona được làm từ vàng 18K đính trên mặt lưng của máy, và hơn hết, R-Series chính là dòng điện thoại Android bán chạy nhất thế giới, đã từng đưa tên tuổi và thị phần của Oppo lên vị trí thứ 3 toàn cầu (theo Strategy Analytics).

 

Previous articleXây dựng smart city cần phối hợp giữa công nghệ và quản trị
Next articleXuất hiện Oppo R11 phiên bản FC Barcelona Edition tại Việt Nam

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here