Home Đời sống số Mua sắm Lazada khởi động lễ hội mua sắm 11.11 và chuỗi lễ hội...

Lazada khởi động lễ hội mua sắm 11.11 và chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm

952
0
SHARE

Lazada Việt Nam chính thức khởi động chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm 2021 với nhiều hoạt động đặc sắc, mở màn là Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO diễn ra vào ngày 11/11.

Để việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, Lazada đã tăng gấp đôi số lượng voucher giảm giá so cùng kì năm ngoái, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng. Theo đó, Lazada sẽ kích hoạt ưu đãi hơn 10 triệu sản phẩm với mức giảm giá sâu nhất năm lên đến 50%++ và hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí để đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến, cũng như thúc đẩy các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn sau ảnh hưởng của làn sóng dịch Covid-19 lần 4.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO cũng là dịp để người dùng Việt an tâm mua sắm những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời tìm thấy nhiều niềm vui thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đầy thú vị cùng Lazada.

1 ngày sale TO toàn sàn với hàng loạt ưu đãi và miễn phí giao hàng. Hơn 10 triệu sản phẩm toàn sàn được giảm giá lên đến 50% cùng hàng chục nghìn voucher giảm giá; Tận hưởng giá rẻ nhất năm với hàng triệu deal chớp nhoáng chỉ từ 1,1111 đồng và deal đồng giá 11.000 đồng; Mua càng nhiều giảm càng nhiều với các ưu đãi khủng mua 2 giảm 30% và mua 1 tặng 1; Miễn phí giao hàng toàn quốc, voucher giảm giá từ các ngân hàng, ví điện tử đối tác mỗi ngày

Voucher tích lũy TO nhất năm cùng với các voucher giảm giá hot trong khung giờ vàng. Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO mang đến cho người dùng Voucher Tích Lũy to nhất năm với tổng giá trị lên đến 800.000 đồng; và được giảm 15.000 cho mỗi đơn hàng 150.000 và giảm 100.000 cho mỗi đơn hàng từ 1,2 triệu đồng; Cơ hội săn siêu voucher khủng trị giá 1,1 triệu đồng được tung ra vào lúc 12h trưa mỗi ngày từ nay đến 11/11 cùng hàng trăm voucher giá trị cao khác lúc 0h – 9h – 12h – 20h, áp dụng vào ngày 11/11; Cùng hàng nghìn voucher giảm giá từ nhà bán hàng trị giá 111,000 đồng được tung ra vào các khung giờ nhất định.

Niềm vui siêu TO với chuỗi hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo. Đại nhạc hội trực tuyến lớn nhất năm Lazada Super Show 11.11 – 1 Ngày Show To diễn ra từ 19h00 ngày 10/11 hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui siêu to đến người dùng với các màn trình diễn bùng nổ cùng hàng triệu ưu đãi lên đến 11 tỷ đồng; “Lazada Super Show 11.11 – 1 Ngày Show TO” quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước; Xuyên suốt đại nhạc hội, người xem có cơ hội nhận hàng triệu ưu đãi siêu to với cơn mưa quà tặng và voucher giảm giá đến 11 tỷ đồng xuyên suốt chương trình, xem là 100% có quà.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO, người dùng có cơ hội tận hưởng hàng loạt chương trình livestream mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng Lazada xuyên suốt từ ngày 1 – 11/11.

Từ ngày 1-11/11, chuỗi livestream LazStyle tương tác, review sản phẩm, trình diễn thời trang, mukbang hấp dẫn vào lúc 19h00 – 21h00 hàng ngày sẽ mang đến nhiều ưu đãi hot và hàng ngàn voucher giảm giá cho người xem. Cũng trong khung giờ này, “Đại chiến thánh chốt đơn” vào ngày 7/11 sẽ là sân chơi thú vị, kịch tính với màn so tài Livestream chốt đơn của hàng loạt KOLs với hàng trăm deal hấp dẫn giá độc quyền.

Từ ngày 8/11 tới 11/11, khi xem livestream “Siêu hội chém giá” vào lúc 11h00 và 14h00 hàng ngày trên ứng dụng Lazada, khán giả có thể săn hàng trăm sản phẩm đồng giá độc quyền trong siêu hội với 10k, 71k và 111k đồng cùng cơ hội chém giá và sơ hữu các sản phẩm chính hãng với giá chỉ 1 đồng.

11 giờ 11 phút sáng và tối hàng ngày từ 9 – 11/11 sẽ là khung giờ hot mà người dùng không thể bỏ lỡ với chương trình livestream giới thiệu các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn giảm giá đến 50% cùng cơn mưa 11 triệu voucher và voucher 1,1 triệu đồng.

Trồng cây càng TO, săn xu càng nhiều với trò chơi mới “Cây Thần Tài – Coins Tree”. Trong dịp Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO, từ ngày 1/11, LazGame trên ứng dụng Lazada cho ra mắt trò chơi mới mang tên “Cây Thần Tài – Coins tree” cho phép người dùng có thể trồng cây tiền xu. Thông qua hàng loạt các nhiệm vụ được thực hiện, cây tiền xu sẽ lớn dần kèm theo kèm theo Hộp Quà Bí Ẩn với giá trị phần thưởng cao nhất 111 Lazcoins (Xu của tôi) tương đương 111.000 đồng.

Bên cạnh đó, từ ngày 4/11, LazGame tiếp tục mang đến trò chơi “Cây Ước Nguyện” giúp người dùng có thể sử dụng xu để chuyển đổi các phần quà đặc biệt có giá trị lên đến 12 triệu đồng mỗi ngày.

Hỗ trợ nhà thương hiệu và nhà bán hàng bứt phá kinh doanh với các hoạt động quy mô TO nhất năm. Lazada luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trong mỗi giai đoạn kinh doanh, đặc biệt là trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm với nhiều cơ hội tăng trưởng bứt phá.

Để khuyến khích nhà bán hàng mới chuyển đổi số thành công, Lazada đã và đang kích hoạt gói hỗ trợ “Thúc đẩy doanh số” trị giá 11 triệu đồng cho mỗi nhà bán hàng mới lên sàn với nhiều hỗ trợ chuyên biệt và ưu đãi hấp dẫn. Song song đó, cuộc thi “Bán hàng dễ quá, lên La-za-da” cũng được phát động với tổng giá trị giải thưởng lên đến 230 triệu bao gồm tiền mặt và gói giải pháp tài trợ hiển thị sản phẩm trên Lazada.

Đồng thời, Lazada tiếp tục nỗ lực hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng đang tham gia kinh doanh trên nền tảng tăng trưởng nhanh và bứt phá doanh thu trong Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale TO. Lazada Sponsored Solutions mang đến nhiều giải pháp giúp các đối tác thúc đẩy kinh doanh toàn diện trong Lễ hội mua sắm 11.11 như tài trợ hiển thị, tài trợ sản phẩm và giải pháp tiếp thị liên kết. Bên cạnh đó, Học Viện Lazada với những hoạt động và chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng kinh doanh trực tuyến đa dạng cũng sẽ tiếp sức đến với các thương hiệu và nhà bán hàng trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm.

Hệ thống logistics và công nghệ được đầu tư và chuẩn bị bài bản để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng dịp lễ hội mua sắm 11.11. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng và hỗ trợ các đối tác kinh doanh trong Lễ hội mua sắm 11.11, Lazada Logistics đã đưa ra nhiều chiến lược theo mô hình “4 Chủ Động” giúp tối ưu vận hành và giao hàng trong thời gian sớm nhất.