Home Đời sống số Mua sắm Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 –...

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu tiệc

0

ShopeeFood chính thức khởi động sự kiện “11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc” diễn ra từ nay đến ngày 11/11. Sự kiện với hàng loạt ưu đãi cho mọi lựa chọn đặt món chỉ từ 1K, 11K và hàng nghìn voucher giảm đến 50% cho người dùng cùng nhiều chương trình hỗ trợ và gắn kết người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn.

Người dùng có thể theo dõi ứng dụng ShopeeFood các hoạt động giải trí đặc biệt và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn từ sự kiện 11.11 Siêu Tiệc.

Sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc cũng sẽ giới thiệu những chương trình ưu đãi đa dạng, đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển để người dùng tiết kiệm hơn khi chi tiêu, thoải mái thưởng thức món ngon, tận hưởng mùa lễ hội cuối năm mà không cần lo về giá.

Cụ thể, đồng giá 11K: ShopeeFood và các đối tác của mình sẽ mang đến chương trình giảm giá chỉ 11k cho các món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập “Món ngon deal hời 11K”. Theo đó, một số thương hiệu nổi bật góp mặt trong bộ sưu tập như Tiger Sugar – Đường nâu sữa, TocoToco Bubble Tea, Đậu Má Mix – Đậu nành & rau má…

Ngoài ra, mã giảm giá 50% lên đến 30K: Người dùng khi đặt đồ ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập “Siêu tiệc nửa giá vạn món thả ga” và nhập mã “SIEUDEAL30” sẽ được giảm giá 50% lên đến 30K cho một đơn hàng.

Chớp deal 1K: Đặc biệt, từ ngày 29.10 đến ngày 11.11, tại ứng ShopeeFood sẽ có thêm bộ sưu tập “Chớp deal 1K ăn không lo giá”, với một số món ăn và thức uống có giá giảm mạnh chỉ còn 1K để người dùng thoải mái order mà không cần lo về giá.

Bên cạnh việc chiêu đãi người dùng với loạt ưu đãi giảm giá, sự kiện “11.11 – ShopeeFood Siêu tiệc” còn mang đến chuỗi mini game và các chương trình tương tác hấp dẫn trên đa dạng nền tảng. Người dùng có thể theo dõi trên trang Facebook ShopeeFood VN và cùng chung tay săn quà cùng hàng nghìn voucher hấp dẫn từ các hoạt động như: Cuộc thi “11 ngày đua đơn – Săn quà công nghệ xịn” hay chương trình livestream ẩm thực và xem tarot. Trên nền tảng TikTok và Instagram, ShopeeFood sẽ tổ chức thử thách “SPF 1.1 Dance” với phần thưởng là voucher lên đến 1.111.000 đồng. Ngoài ra, tại ứng dụng ShopeeFood cũng sẽ diễn ra mini game “Lá bài bí ẩn 11h11”, mang đến cho người dùng cơ hội nhận được những mã giảm giá độc quyền vào khung giờ 11h11 sáng mỗi ngày.

Với mong muốn mang lại một Siêu tiệc 11.11 đa sắc màu, trong sự kiện lần này, ShopeeFood cũng phối hợp với đối tác mang màu sắc khác để mang lại những món quà đa dạng hơn, không chỉ là đồ ăn thức uống. Cụ thể, người dùng khi tham gia cuộc thi cuộc thi “Đua top review – Hàng hiệu về túi”, thực hiện đánh giá 1 đơn hàng đã đặt tại ShopeeFood và đăng tải trên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai hoặc tại Group Nghiện ShopeeFood sẽ có cơ hội nhận được được bộ voucher mua sắm lên tới 1 triệu đồng từ thương hiệu Juno – thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu Việt Nam.

Đồng thời, ShopeeFood sẽ tiếp tục hỗ trợ đối tác nhà hàng, quán ăn và cửa hàng thích ứng với giai đoạn bình thường mới, từng bước khôi phục dịch vụ cũng như đà tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Theo đó, đội ngũ ShopeeFood đã giới thiệu đến các đối tác kinh doanh bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch”. Bộ cẩm nang với 5 chuyên đề với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp cho phù hợp với xu hướng bình thường mới dành cho mọi đối tác nhà hàng, quán ăn và cửa hàng trên nền tảng của ShopeeFood. Với bộ cẩm nang này, các Đối tác có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng từ đó đưa ra các điều chỉnh để thúc đẩy nhu cầu đặt hàng, gia tăng doanh số bán hàng.

Trong sự kiện 11.11 Siêu Tiệc, ShopeeFood cũng gia tăng thực hiện các chương trình hỗ trợ hiển thị, truyền thông, tặng mã miễn phí vận chuyển đơn hàng,… giúp cho các đối tác dễ dàng tiếp cận được tệp khách hàng lớn, đa dạng và sẵn có của ShopeeFood. Đồng thời hướng dẫn cho các đối tác nhà hàng, quán ăn, cửa hàng cách thức quản lý và vận hành gian hàng online, cũng như phương thức gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng trực tuyến.

Ông Đặng Hoàng Minh, Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành ShopeeFood Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón một mùa lễ hội cuối năm, cùng nhau bước vào giai đoạn “bình thường mới” của cuộc sống.”

Previous articleLazada khởi động lễ hội mua sắm 11.11 và chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm
Next articleASEAN chung tay cùng Huawei rút ngắn khoảng cách năng lực kỹ thuật số

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here