Home Đời sống số Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning Việt Nam kỳ vọng doanh số 88 triệu...

Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning Việt Nam kỳ vọng doanh số 88 triệu USD

0
Từ trái sang phải: Ông Nguyễn Quang Hiển và ông Franz Cerwinka tại buổi ra mắt Công ty Johnson Controls Hitachi Air Conditioning Việt Nam

Tập đoàn Johnson Controls – Hitachi Air Conditioning (JCH) và đối tác Thăng Uy Group (TGU) đã thành lập công ty liên doanh, tên gọi Công ty TNHH Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning Việt Nam. Công ty đặt mục tiêu 88 triệu USD vào năm 2023.

Việc mở rộng kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á là một trong những chiến lược tăng trưởng của JCH. Tập đoàn đang nỗ lực tăng cường mạng lưới bán hàng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nhau.

Ông Franz Cerwinka, Tổng giám đốc Tập đoàn Johnson Controls – Hitachi, cho biết: Tập đoàn đã quyết định thành lập công ty mới ở Việt Nam vì đây là thị trường quan trọng và một trong những thị trường năng động nhất ở Đông Nam Á và trên thế giới. Với hơn 95 triệu dân, Việt Nam được đánh giá là thị trường năng động ở Đông Nam Á. Việc thành lập công ty kinh doanh tại đây không chỉ thể hiện nỗ lực tăng cường mạng lưới bán hàng của công ty ở khu vực Đông Nam Á mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty trên thị trường thế giới. Điều này cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của JCH đối với đất nước Việt Nam, với địa phương và con người nơi đây.

Ông Franz Cerwinka, Tổng Giám Đốc Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning.

“Theo báo cáo TechSci Research, thị trường máy lạnh ở Việt Nam được dự kiến sẽ tăng trưởng bình quân 14,64% hàng năm trong giai đoạn 2016-2021. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho việc tham gia trực tiếp vào thị trường Việt Nam từ trước và bây giờ là thời điểm thích hợp”, ông Franz Cerwinka chia sẻ.

Ông Nguyễn Quang Hiển, người đồng thời đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc TUG sẽ giữ chức Tổng Giám Đốc công ty Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning Việt Nam cho biết: Máy điều hòa không khí thương hiệu Hitachi được đánh giá cao trên thị trường thế giới về độ tin cậy và công nghệ hiện đại. TUG đã gần 20 năm phân phối các dòng máy lạnh của Hitachi, bao gồm tất cả các dòng, từ máy lạnh dân dụng cho đến máy lạnh công nghiệp, hệ thống điều hòa nhiệt độ công trình…

Ông Nguyễn Quang Hiển, Tổng giám đốc Công ty Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning Việt Nam.

Theo ông Hiển, khác với các thiết bị điện khác, máy điều hòa cần dịch vụ vệ sinh, bảo trì thường xuyên, nếu tổ chức tốt khâu hậu mãi này, thương hiệu sẽ giữ chân được khách hàng. Công ty mới sẽ giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Trước mắt, JCH Việt Nam sẽ cung cấp một loạt các giải pháp điều hòa không khí, từ máy lạnh dân dụng và thương mại đến thiết bị làm mát công suất lớn và các dịch vụ liên quan khác. Với hơn 80 nhân viên, phần lớn đều là người Việt Nam, với mạng lưới dịch vụ rộng khắp 64 tỉnh thành và triển khai trung tâm đào tạo sản phẩm để thực hiện đào tạo cho các cán bộ kỹ thuật.

Chia sẻ về kế hoạch của JCH Việt Nam, ông Hiển nói thêm: Công ty sẽ tiến hành xây dựng trung tâm đào tạo về máy lạnh Johnson Controls Hitachi Air Conditioning tại TP.HCM và Hà Nội nhằm củng cố và cung cấp thêm kiến thức mới nhất cho đội ngũ kỹ thuật trên toàn quốc. Sau đó, sẽ là việc phát triển và mở rộng kênh phân phối cũng như hệ thống bảo hành, bảo trì khắp tất cả các tỉnh thành để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng nhất. Đồng thời, công ty sẽ phát triển mối quan hệ hợp tác với các công ty tư vấn thiết kế, nhà thầu M&E để phát triển nhu cầu hệ thống máy lạnh trung tâm công suất lớn cho các khu đô thị mới cũng như nhu cầu hệ thống làm lạnh trung tâm cho các công trình công cộng. Công ty sẽ hướng tới mục tiêu doanh số 88 triệu USD vào năm 2023.

Previous articleGần 4.400 khách đặt mua iPhone Xs Max, Xs và Xr tại Thế Giới Di Động
Next articleHuawei khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm hiện đại nhất ở Đông Nam Á

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here