Home Công nghệ số Viễn thông Viettel tri ân khách hàng bằng hàng loạt ưu đãi

Viettel tri ân khách hàng bằng hàng loạt ưu đãi

0
Viettel 1

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố nhiều thay đổi trong chính sách kinh doanh viễn thông theo hướng có lợi cho khách hàng. Những ưu đãi bao gồm cả việc tặng thêm tiền trong tài khoản khi nạp thẻ, tăng thời gian giữ số và mở mạng cho những điện thoại di động khóa mạng Viettel.

Viettel 1

 

Đây là một trong những hoạt động lớn hướng tới khách hàng trong tháng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tập đoàn Viễn thông Quân đội (01/06/1989 – 01/06/2016). Theo đó, toàn bộ những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động trên 5 năm sẽ được tặng ngay 5% giá trị thẻ nạp tiền khi nạp. Ưu đãi này được triển khai thường trực, liên tục và khách hàng có thể hưởng lợi tại bất cứ thời điểm nào. Nếu thời gian nạp thẻ trùng với thời điểm có chương trình khuyến mại khách, số tiền khách hàng nhận được sẽ được áp dụng theo chương trình có giá trị khuyến mại lớn nhất.

Cũng trong chương trình này, những khách hàng đang sử dụng SIM có tính năng Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày. Đây là sự thay đổi linh hoạt đáng kể cho những khách hàng muốn sử dụng SIM số của mình hiệu quả. Trước đây, những thuê bao là SIM có tính năng Tomato sẽ bị thu hồi số ngay lập tức sau khi hết thời gian khóa 1 chiều. Thời gian thu hồi SIM của các thuê bao Economy Extra cũng tăng từ 3 ngày lên 15 ngày.

Riêng đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại 2 SIM 2 sóng khóa mạng Viettel có thể mở mạng để dùng với mạng khác. Khách hàng có thể mang điện thoại Sumo (điện thoại cơ bản do Viettel phân phối) và smartphone thương hiệu Viettel đến bất cứ cửa hàng trực tiếp nào của Viettel để yêu cầu mở khóa mạng. Việc mở mạng hoàn toàn miễn phí, và giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại này với nhà mạng khác chung với SIM Viettel đang hoạt động.

Song song với những thay đổi về chính sách sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, Viettel cũng đưa ra 2 kênh tra cứu khuyến mại vô cùng hữu ích cho khách hàng đó là *109# (tra cứu khuyến mại cuộc gọi, tin nhắn) và *191# (tra cứu khuyến mại data 3G). Với 2 kênh tra cứu này, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia, được tham gia và các chương trình khuyến mại mới nhất của Viettel.

Bên cạnh đó, Tổng đài tra cứu dịch vụ VAS 1228 giúp khách hàng kiểm tra những dịch vụ gia tăng trên số thuê bao của mình sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản: soạn tin TC gửi tới số 1228, tổng đài sẽ trả về danh sách các dịch vụ VAS khách hàng đang sử dụng kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ. Nếu thấy dịch vụ nào không thực sự cần thiết, khách hàng có thể hủy bỏ để tiết kiệm chi phí.

Previous articleWestern Digital ra mắt thiết bị lưu trữ SanDisk SSD Plus mới
Next article6 đại sứ Microsoft Office tham dự vòng chung kết MOSWC 2016 tại Mỹ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here