Home Xe Triển lãm ôtô, xe máy thu hút hơn 11.700 khách ngày khai...

Triển lãm ôtô, xe máy thu hút hơn 11.700 khách ngày khai mạc

SHARE
toan canh 1

Triển lãm Mô tô, 2016 ngay ngày đầu tiên mở cửa đã chứng tỏ sức hút lớn khi đón tiếp 11.700 lượt khách tại khu trưng bày trong nhà và khoảng 5.000 lượt khách xem biểu diễn tại khu trưng bày ngoài trời tại Trung tâm Triển lãm và Hội chơ Sài Gòn (SECC).

toan canh 1

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tổng số sản phẩm trưng bày lên đến gần 200 mẫu xe. Không chỉ phân khúc xe thể thao, phân khối lớn cùng các mẫu xe ý tưởng mà những mẫu xe thương mại mới ra mắt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người khách tham quan triển lãm. 

Khu trưng bày hoành tráng của 8 hãng xe nổi tiếng với nhân vật chính là các mẫu xe máy độc đáo là điểm nổi bật và hấp dẫn nhất của triển lãm lần này. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, các nhà trưng bày đều lần lượt trưng bày những mẫu xe mới nhất, bao gồm BN600i, Scrambler Sixty2, WINNER 150, Ninja ZX-10R, Vespa PX special edition of Vespa 70th, GSX-RR, Maxsym 500, 04GEN cùng các tiên tiến nhất của các hãng như động cơ Blue Core hay công nghệ bơm xăng của Đức, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường. Sự đa dạng về thiết kế, tính ưu việt về công nghệ và tiện nghi, tất cả đã làm nên ấn tượng mạnh mẽ về Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016.

Không chỉ thu hút khách tham quan qua những màn trình diễn mô tô đặc sắc, triển lãm còn thực sự là một sự kiện hấp dẫn dịp cuối tuần với hàng loạt các tương tác sôi động như hướng dẫn lái xe an toàn và sử dụng xe phân khối lớn với nhiều cấp độ khác nhau, những màn trình diễn của các ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trọng Hiếu,… cùng sự xuất hiện của nhiều người mẫu nổi tiếng. 

Ngoài ra, khu trưng bày với hơn một trăm gian hàng giới thiệu về linh kiện, phụ tùng, bảo hiểm, tài chính và là một phần không thể không nhắc đến của triển lãm với các sản phẩm nội bật đến từ các thương hiệu Total, Motul, NGK, Idemitsu, Pinaco, Ắc quy GS, Casumina, IRC, Nissin, Mũ bảo hiểm Á Châu, KMC, Osaki… Để thu hút khách tham quan đến khu vực này, các hãng cũng liên tục tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí và dịch vụ có tính tương tác cao.