Home Đời sống số Giải trí TCL tài trợ cho chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ...

TCL tài trợ cho chương trình “Gương mặt thân quen” mùa thứ 4

SHARE
TCL trao hoa cho 6 thi sinh

Họp báo Chương trình thực tế “Gương mặt thân quen” khởi động cho mùa thứ tư đầy sôi động với những điều hấp dẫn, mới lạ.

TCL trao hoa cho 6 thi sinh

Ông Andy Deng, CEO TCL tặng hoa cho 6 thí sinh của “Gương mặt thân quen”. 

Ngoài việc công bố những gương mặt mới tham gia “Gương mặt thân quen” mùa thứ tư năm 2016 là: ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Hòa Minzy, nghệ sĩ kịch – MC Duy Nam, ca sĩ – diễn viên Bạch Công Khanh và ca sĩ Hà Thúy Anh (Đinh Thị Thu Thùy). Nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ – ca sĩ Đức Huy tiếp tục đảm nhận vai trò ban giám khảo. Chương trình do Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng (Golden Screen Production) sản xuất với sự tài trợ chính bởi Tập đoàn điện tử TCL.

Về cơ cấu giải thưởng của chương trình “Gương Mặt Thân Quen” năm nay, thí sinh giành chiến thắng mỗi tuần sẽ nhận được phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt cùng 1 TV SIÊU MỎNG 4K QUHD C1 50’; giải thưởng cho thí sinh dành chiến thắng chung cuộc là 700 triệu đồng tiền mặt cùng 1 TV CONG SIÊU MỎNG 4K QUHD C1 65’. Điều đặc biệt làm nên tính nhân văn của chương trình “Gương mặt thân quen” là 50% số tiền thưởng sẽ được sử dụng với mục đích từ thiện.

C1 là một cao cấp của TCL với 2 phiên bản cong và phẳng. C1 có độ mỏng chỉ 0.9 cm và màn hình Black Crystal (pha lê đen) cho trải nghiệm hình ảnh trung thực. Bên cạnh đó CPU 64 bit mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng như chơi game trực tuyến 3D, đa nhiệm, Video chuẩn 4K và Internet tốc độ cao. Hàng loạt các ứng dụng trực tuyến như Truyền hình toàn cầu, Streaming Video, Âm nhạc, Giải trí và giáo dục.

Được biết, năm 2015, chương trình “Gương mặt thân quen” đã giúp giới thiệu TCL đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam, mang lại những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho hàng triệu khán giả xem đài. Năm 2016 cũng là năm đánh dấu bước tiến mới của TCL khi trở thành top 3 những nhà sản xuất ti vi hàng đầu thế giới.

“Gương mặt thân quen” là chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Việt Nam, đề cao yếu tố sáng tạo, năng động và thân thiện cũng như sự nỗ lực hết mình của các thí sinh, cố gắng vượt qua thử thách để có thể cống hiến cho các khán giả những tiết mục giải trí sâu sắc, ấn tượng và mang lại niềm vui cho khán giả.