Home Đời sống số Mua sắm Săn mã giảm giá Lễ hội mua sắm giải trí 11.11 shoppertainment...

Săn mã giảm giá Lễ hội mua sắm giải trí 11.11 shoppertainment trên Lazada

SHARE

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada kết hợp giải trí (shoppertainment), nhiều mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 1/11 với rất nhiều hoạt động để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

Điển hình như gameshow ĐOÁN GIÁ – GUESS IT! King được livestream vào ngày 4/11 ở cả 6 thị trường sẽ là nơi hội tụ những sản phẩm “không thể bỏ qua”. Trong khi đó, trò chơi mới trên ứng dụng Lazada mang tên LazCity Wonderland cho phép người dùng xây dựng và khám phá một thành phố ảo với những thương hiệu từ LazMall kèm theo nhiều mã giảm giá đặc biệt.

Ngoài ra, Lazada đang hợp tác với các đối tác để ra mắt các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR và nhận phần thưởng.

Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu cũng sẽ tham gia chương trình giải trí đặc biệt – Lazada Super Show diễn ra tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10/11. Sự kiện được livestream trên ứng dụng Lazada và phát trên kênh truyền hình của hầu hết các quốc gia. Tại sự kiện, Lazada lần đầu tiên cho ra mắt hoạt động tương tác mới – Voucher Rain. Người dùng sẽ sử dụng ứng dụng Lazada để thu thập các mã giảm giá độc quyền cho Lễ hội mua sắm 11.11 ngay trong thời gian diễn ra sự kiện.

11 ngày, 11 cách thức lấy mã giảm giá

Lần đầu tiên, Lazada giới thiệu quyển playbook đếm ngược các hoạt động theo ngày, bắt đầu từ 1/11. Sẽ có 11 cách thức thú vị để người dùng mở khoá các cơ hội và thu thập mã giảm giá theo nhóm, ví dụ như thêm sản phẩm vào giỏ hàng hay tham gia trò chơi nhận diện gương mặt Moji-Go lần đầu xuất hiện tại Lazada. Ước tính người tiêu dùng trên Lazada sẽ thu thập hơn 50 triệu vouchers trong dịp 11.11 năm nay.

Trong Lễ hội mua sắm 11.11, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada cũng sẽ tổ chức một số chương trình độc quyền của các thương hiệu. Trong đó có thể kể đến cửa hàng đồng thương hiệu giữa L’Oréal Paris và Maybelline, sự kết hợp này sẽ đưa người tiêu dùng vào một hành trình “ảo” đến với Paris và New York. Hoặc có thể kể đến các sản phẩm phiên bản giới hạn với thiết kế linh vật của Lazada – Lazzie trên bao bì từ thương hiệu tã Mamypoko tại Philippines và Thái Lan.

Logistics đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công cho Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada. Hơn 30 kho hàng ở 17 thành phố đã sẵn sàng để quản lý lượng đơn hàng khổng lồ, trong đó, Lazada trực tiếp xử lý hơn 75% số bưu kiện. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng lấy hàng và nạp tiền tại hệ thống các điểm nhận hàng trong khu vực.

Ông Pierre Poignant, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Lazada cho biết: Lễ hội mua sắm 11.11 hàng năm góp phần quan trọng tạo nên sự đổi mới và đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử khu vực, vốn là lĩnh vực đang chiếm tỷ trọng lớn nhất của nền kinh tế số và được kỳ vọng sẽ chạm ngưỡng 300 tỷ USD vào năm 2025. “Chúng tôi tự hào khi Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada đã trở thành một trong những hoạt động chính đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành và thay đổi cách mọi người mua sắm cũng như kinh doanh.

Được hỗ trợ bởi Tập đoàn Alibaba, Lazada hiện là công ty thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với hơn 50 triệu người dùng hàng năm và tăng trưởng đơn hàng đạt hơn 100% mỗi năm trong vòng 3 quý vừa qua. Đây chỉ là bước khởi đầu trong bối cảnh thương mại điện tử mới chiếm 3% thị trường bán lẻ ở Đông Nam Á.