Home Tiện ích Phần mềm Sacombank triển khai phần mềm SAP Hybrid CRM

Sacombank triển khai phần mềm SAP Hybrid CRM

SHARE

Ngày 6/3/2018, Sacombank đã ký kết với SAP triển khai hệ thống quản lý quan hệ CRM (Customer Relation Management), bao gồm các chức năng Bán hàng (SAP Hybrid CRM Sales), Dịch vụ (SAP Hybrid CRM Service), Quản lý tiếp thị đa kênh (SAP Hybrid Marketing) và phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database). Giải pháp sẽ được triển khai bởi Nhóm Dịch vụ SAP (SAP Digital Business Services).

Sacombank là một trong những đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp CRM hoàn chỉnh và toàn diện nhất nhằm tối ưu công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong mọi tương tác với Sacombank. Hệ thống CRM của Sacombank dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong tháng 3/2019.

Theo báo cáo Digital Report 2017 từ We are Social (Anh), cộng đồng người sử dụng tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh. Số lượng người dùng mạng xã hội đã tăng 31% và số lượng người truy cập mạng xã hội bằng các thiết bị di động tăng 41% so với năm trước. Những số liệu này cho thấy tiềm năng lớn từ thị trường mà Sacombank có thể khai thác khi ngân hàng đang không ngừng phát triển cả về lượng và chất các dịch vụ số dành cho khách hàng.

Ứng dụng là giải pháp phần mềm tích hợp, có hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng. Với SAP Hybrid CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.