Home Tin tức Ra mắt hạ tầng kho vận TMĐT BoxMe

Ra mắt hạ tầng kho vận TMĐT BoxMe

SHARE
Ra mắt hạ tầng kho vận TMĐT BoxMe

Ngày 6/10/2015, Công ty CP Dịch vụ Hậu cần BoxMe và PeaceSoft-group cùng các đối tác ra mắt hạ tầng kho vận cho Thương mại Điện tử đầu tiên tại Việt Nam BoxMe.vn. 

Ra mắt hạ tầng kho vận TMĐT BoxMe

Thông qua nền tảng BoxMe, các cá nhân và trực tuyến có thể ký gửi hàng hoá vào hệ thống các trung tâm kho vận (fulfilment centers) của BoxMe triển khai rộng khắp trên , được vận hành bởi các đối tác chuyên nghiệp như ViettelPost, Kerry Express… 

Ngoài ra, người bán có toàn quyền quản lý và điều phối dòng hàng hoá vào ra thông qua website hoặc ứng dụng di động mọi nơi mọi lúc, hàng tồn kho của website bán hàng được tự động đồng bộ với BoxMe.vn thông qua giao diện lập trình API. 

Khi hàng được bán, kho BoxMe gần người mua nhất sẽ xuất kho theo yêu cầu, đóng gói chuyên nghiệp rồi giao hàng thu tiền trong thời gian ngắn nhất, nhanh hơn đến 2 lần so với trước kia. Trường hợp không giao được hoặc muốn đổi trả, gói hàng sẽ được chuyển hoàn và tái nhập vào kho BoxMe gần nhất để tiếp tục kinh doanh.

Các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng hạ tầng kho vận này được miễn hoàn toàn phí thuê bao, chỉ phải trả phí xử lý khi phát sinh đơn hang; từ đó có thể cắt giảm 30%-50% chi phí trong khi tăng cường chất lượng dịch vụ và .

Ông Hán Văn Lợi, Tổng giám đốc BoxMe cho biết: BoxMe.vn cam kết giúp người bán cắt giảm từ 30% đến 50% chi phí kho vận so với việc duy trì kho hàng riêng, từ đó có thể tập trung hoàn toàn vào chuyên môn chính là tiếp thị và bán hàng. Ngoài ra việc hàng hoá được đóng gói theo tiêu chuẩn ngành và thời gian giao hàng được rút ngắn đến 2 lần còn giúp người bán gia tăng chất lượng dịch vụ, từ đó tăng trưởng doanh số một cách tự nhiên. 

Dịp này, BoxMe triển khai chương trình miễn 7 ngày phí lưu kho trong 6 tháng đầu tiên cho 500 người bán đăng ký sử dụng sớm nhất, thông tin chi tiết và các hình ảnh về cơ sở hạ tầng kho vận của BoxMe. 

Được biết, dịch vụ hậu cần chiếm đến 25% GDP Việt Nam, cao hơn 70% so với mặt bằng thế giới và hơn gấp 2 so với các quốc gia phát triển. Tuy cao nhưng chi phí này vẫn còn chưa tối ưu do doanh nghiệp thường phải đầu tư thừa công suất so với nhu cầu sử dụng trước mắt, chưa kể thời gian giao hàng còn tăng dần theo khoảng cách địa lý từ kho đến khách mua hàng trên toàn quốc.