Home Công nghệ số OYO – Chuỗi khách sạn lớn thứ 5 thế giới chính thức...

OYO – Chuỗi khách sạn lớn thứ 5 thế giới chính thức vào Việt Nam

SHARE

Ra mắt vào năm 2013, OYO Hotels & Home không chỉ có app đặt khách sạn tiện lợi mà còn cung cấp cả nền tảng quản lý, hợp tác với các khách sạn tạo nên chuỗi khách sạn, nhà ở, quản lý không gian sống và làm việc lớn thứ 5 thế giới và lớn nhất khu vực Nam Á.

Hoạt động chính của OYO là lĩnh vực bất động sản với hơn 23,000 khách sạn và 46,000 nhà nghỉ. Đến thời điểm hiện tại, cùng với sự tham gia của Leisure Group, OYO có mặt ở hơn 800 thành phố của tại 80 quốc gia, bao gồm: Hoa Kỳ, Trung Quốc, Châu Âu, Vương Quốc Anh, Ấn Độ, Malaysia, Trung Đông, Indonesia, Philippines và Nhận Bản.

Và hôm nay, 7/2/2019, tại TP.HCM chuỗi khách sạn OYO Hotels đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với hơn 90 khách sạn nhượng quyền với hơn 1,500 phòng độc quyền tại 6 thành phố lớn, bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu và Nha Trang.

Khởi đầu với hơn 90 khách sạn nhượng quyền trải dài tại 6 tỉnh thành, OYO Hotels cũng đã lên kế hoạch mở rông quy mô hoạt động kinh doanh lên tới 10 thành phố vào cuối năm 2020. Chuỗi khách sạn OYO cũng đã cam kết đầu tư hơn 50 triệu USD vào Việt Nam trong những năm tới với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của thị trường kinh doanh khách sạn tại Việt Nam và tạo ra những không gian sống chất lượng, tạo điều kiện nghỉ ngơi cho tất cả mọi người với mức giá phù hợp. Ngoài ra, OYO Hotels cũng đã đặt mục tiêu mang đến hơn 1,500 việc làm trực tiếp và gián tiếp cho các bạn trẻ đam mê với ngành Dịch Vụ Khách Sạn, Du Lịch Và Nghỉ Dưỡng, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Dịch vụ Khách sạn theo hướng công nghệ, trao quyền cho các chủ khách sạn có qui mô nhỏ

Được thành lập vào năm 2013, OYO đã tiên phong và cách mạng hóa các khách sạn riêng lẻ tầm trung bằng cách trao quyền cho các chủ khách sạn nhỏ và độc lập thông qua việc hỗ trợ công nghệ, kiến thức về cách hoạt động, từ đó cho phép các khách sạn này nâng cao lợi thế cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn, tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận và công suất phòng.

Sự khác biệt lớn nhất của OYO chính là mô hình hoạt động hoàn thiện mà công ty đã xây dựng, với tầm vóc và hiệu suất mang tính tiên phong nhờ việc thu mua lại nguồn cung ứng, cải tạo, cung cấp dịch vụ khách sạn, quy trình hoạt động và đẩy mạnh hệ thống phân phối trên toàn bộ kênh trực tuyến và tại điểm hoạt động. OYO mang đến cho các khách sạn trên khắp thế giới những công nghệ độc quyền dựa trên trí tuệ nhân tạo để quản lý hoạt động kinh doanh và doanh thu một cách hiệu quả. Các chủ khách sạn có thể sử dụng công nghệ và cách thức vận hành của OYO để đảm bảo việc quản lý chặt chẽ tất cả các hoạt động hàng ngày của khách sạn như nguồn lực, khách đặt phòng, kênh bán hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng, nhân viên bảo vệ và tài chính.

“Chiến lược hoạt động của OYO trong ngành Dịch vụ khách sạn là thật sự khác biệt. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và hấp dẫn bởi lượng truy cập internet rất lớn cùng với sự hiện diện của điện thoại di động. Đây là những cơ hội để chúng tôi tiếp cận khách hàng. OYO đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ nhiều khách hàng đối với dịch vụ tiện ích mà OYO cấp tại thị trường Việt Nam và chúng tôi mong muốn sẽ được tiếp đón ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.” Dushyant cũng cho hay.

OYO Hotels & Homes là chuỗi khách sạn đầu tiên trên thế giới mang đến mô hình hoạt động độc đáo nhất, giúp giải quyết khoảng cách giữa cung và cầu cho không gian sống chất lượng thông qua công nghệ độc quyền, quy trình vận hành hiệu quả, đào tạo nhân viên, cải tiến hệ thống, quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh thu và khách hàng. Sự hiện diện của OYO tại Việt Nam sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực quản gia, lễ tân, thực phẩm đồ uống, điều hành, kỹ sư, dữ liệu khoa học, vận hành dịch vụ nhà hàng – khách sạn – nghỉ dưỡng và công nghệ.