Home Đời sống số Giải trí Lý Nhã Kỳ tài trợ 1 triệu Euro cho quảng bá du...

Lý Nhã Kỳ tài trợ 1 triệu Euro cho quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam

0

Liên hoan phim quốc tế Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày và 10 đêm, bắt đầu từ ngày 15/5, thu hút lượng khách đăng ký tham dự hơn 23.000 người đến nhiều quốc gia, gấp đôi so với Liên hoan phim Cannes năm 2016.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết: Du lịch TP.HCM đã có nhiều sáng tạo đột phá, lượng khách quốc tế đến thành phố không ngừng tăng lên và hiện đã chiếm tỷ lệ 50% khách quốc tế của cả nước. Tuy nhiên, so với vị thế thành phố và dư địa tăng trưởng, ngành du lịch vẫn đang làm hết sức mình để hướng đến con số 7 triệu khách quốc tế trong năm 2017.

Bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục điện ảnh Việt Nam, cũng chia sẻ: Liên hoan phim quốc tế Cannes 2017 sẽ mở ra một triển vọng cho ngành điện ảnh trong nước đến với thế giới nhiều hơn, đồng thời sẽ tạo điều kiện cho ngành du lịch Việt Nam có thể phát triển mạnh thông qua sự kiện này.

Cũng theo bà Ngô Phương Lan, một sự kiện nữa sẽ đem lại cho ngành điện ảnh và du lịch Việt Nam phát triển tại Liên hoan phim Cannes, đó là Cục Điện ảnh Việt Nam và Trung tâm điện ảnh Pháp sẽ ký kết về điện ảnh trong “Đêm Việt Nam” được tổ chức vào ngày 20/5. Cũng trong ngày, những bộ phim nổi tiếng và thành công của Việt Nam được Cannes tuyển chọn sẽ được giới thiệu.

Bà Lý Nhã Kỳ, nguyên đại sứ du lịch Việt Nam, đã tài trợ kinh phí hỗ trợ quáng bá du lịch TP Hồ Chí Minh và điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes với tổng chi phí 1 triệu Euro.

Đến thời điểm này, đã có 3 quảng cáo được hoàn tất với kích thước 21m x 3, trong đó bao gồm 1 quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoòng, là minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới. Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch TP Hồ Chí Minh.

 

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here