Home Công nghệ số Bảo mật Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới

SHARE

Công ty an ninh mạng toàn cầu “Kaspersky Lab” – giờ đây là “Kaspersky” – tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Xây dựng một thế giới an toàn hơn”. 

Trong hơn hai thập kỷ, Kaspersky Lab đã mang đến những giải pháp bảo mật hàng đầu cho khách hàng với sứ mệnh xây dựng một thế giới an toàn hơn. Khi số hóa và toàn cầu hóa ngày càng bùng nổ, Kaspersky đã vượt ra khỏi quy mô một “phòng thí nghiệm (Lab)” đơn thuần để trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện, bao gồm các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, dịch vụ đám mây và nguồn cung cấp thông tin phục vụ bảo mật mạng hàng đầu thế giới.

Thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh việc dịch chuyển trọng tâm của Kaspersky từ “bảo mật mạng – cybersecurity” sang khái niệm rộng hơn – “miễn dịch mạng – cyber-immunity”. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu của Kaspersky đánh dấu cam kết của công ty trong sự phát triển này, cũng như đón đầu những tiêu chuẩn cao hơn trong tương lai. Nó cũng đánh dấu sự hỗ trợ của Kaspersky để tạo ra những hệ thống kết nối an toàn ngay từ giai đoạn thành hình; và công tác bảo mật không chỉ là tùy chọn bổ trợ ở giai đoạn sau.

Ông Eugene Kaspersky, Giám đốc điều hành Kaspersky cho biết: “Từ khi thành lập công ty vào hơn 22 năm trước, tình hình đe doạ trực tuyến và ngành công nghiệp bảo mật mạng đã phát triển và thay đổi liên tục Trong lúc đó, công nghệ trở nên ngày càng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Thế giới hôm nay xuất hiện những nhu cầu mới, và việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh tầm nhìn của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu đó – không chỉ cho hôm nay, mà còn cho tương lai. Dựa trên thành tựu đã đạt được để bảo vệ thế giới khỏi các mối đe dọa mạng, chúng tôi sẽ giúp xây dựng một thế giới an toàn hơn mà ở đó “miễn dịch” với các mối đe dọa an ninh mạng – nơi mọi người tự do tận hưởng những lợi ích mà công nghệ mang lại.”

Nằm trong nỗ lực làm mới thương hiệu, Kaspersky đã thay đổi hình ảnh nhận diện của mình để phản ánh rõ hơn những giá trị cốt lõi của Kaspersky. Logo mới được tạo ra từ các mẫu chữ cái được đo đạc chính xác về mặt hình học và toán học, đại diện cho nền tảng chuyên môn và kỹ thuật phần mềm hàng đầu của công ty. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã bỏ từ “Lab” ra khỏi tên mới.

Ông Andrew Winton, Phó Chủ tịch Tiếp thị tại Kaspersky chia sẻ: “Cơ sở cho logo hiện tại của chúng tôi đã được phát triển vào năm 1997 và kể từ đó, nhiều sự thay đổi đã diễn ra. Trước đây, chúng tôi đã sử dụng các chữ cái trong bảng chữ cái Hy Lạp, mà sau này không còn phù hợp nữa – chúng tôi cần nhìn về tương lai và hòa hợp vào thế giới kỹ thuật số đang thay đổi từng ngày. Từ đó, chúng tôi quyết định bỏ từ “Lab” ra khỏi tên vì chúng tôi muốn thay đổi nhận diện hình ảnh mới – đơn giản hóa thương hiệu để truyền cảm hứng về triết lý và sứ mệnh của công ty, trong khi vẫn làm nổi bật phạm vi công nghệ rộng lớn của Kaspersky.”