Home Tiện ích Apps Hi FPT: Kết nối người dùng Internet chỉ một cú chạm

Hi FPT: Kết nối người dùng Internet chỉ một cú chạm

SHARE
Hi FPT Kết nối người dùng Internet chỉ một cú chạm

Ngày 13/9, Công ty Cổ phần FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt thông minh mang tên , dành cho người dùng Internet và các dịch vụ trên nền tảng Internet.

Hi FPT Kết nối người dùng Internet chỉ một cú chạm

Bằng Hi FPT người dùng chỉ cần vài cú chạm cảm ứng thì mọi thủ tục, yêu cầu đều được giải quyết nhanh chóng, với cách thức và thông tin luôn được đơn giản hóa cũng như minh bạch. Đặc biệt với tác vụ “báo hỏng” khi gặp sự cố về mạng Internet và các dịch vụ liên quan, theo vòng tròn khép kín của con người và công nghệ, toàn bộ quy trình sẽ được liên tục cập nhật đến người dùng từ đặt lịch hẹn, quá trình xử lý, xác định kỹ thuật viên chuyên trách…

Ngoài ra, Hi FPT còn nổi bật với tính năng thanh toán cước phí online trực tiếp thông qua App bằng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử, cũng như hỗ trợ kiểm soát các thông tin liên quan đến lưu lượng và tra cứu đơn giá dịch vụ mọi lúc mọi nơi. 

Bên cạnh đó, ứng dụng mới này của còn cung cấp nhiều tính năng như: Tìm kiếm địa điểm giao dịch; Hiển thị thông tin lịch phát sóng của Truyền hình FPT; Kết nối các ứng dụng , Fshare, Fsend…

Song song với các tính năng hữu tích thì việc phát triển Hi FPT luôn được đặt trên 4 tiêu chí quan trọng là Hỗ trợ nhanh chóng, Đơn giản hóa thủ tục, Tiết kiệm chi phí, An toàn và bảo mật. 

Theo đó, trước khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng sẽ phải đăng nhập bằng chính số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng để kích hoạt tài khoản FPT Mobi App qua hệ thống xác thực OTP.

Hi FPT được thiết kế để chạy trên nền server ảo, tích hợp trên hệ thống , giúp tận dụng được tối đa tài nguyên, tiết kiệm nguồn năng lượng, giảm thiểu các chi phí lẫn tác động đến môi trường.

Khi trải nghiệm Hi FPT, người dùng có thể cảm nhận ngay sự thân thiện của ứng dụng qua giao diện được thiết kế đơn giản, hình ảnh đẹp mắt, thao tác cài đặt dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, phần đánh giá, bình chọn, phản hồi của khách hàng cũng được chú trọng để nhà mạng và đội ngũ phát triển có thể tương tác trực tiếp với người dùng.