Home Đời sống số Haravan, KiotViet, Thị Trường Sỉ hợp tác kinh doanh

Haravan, KiotViet, Thị Trường Sỉ hợp tác kinh doanh

0
Lien ket hop tac cung cap giai phap nen tang cho nguoi kinh doanh 2

Lien ket hop tac cung cap giai phap nen tang cho nguoi kinh doanh 2

Haravan, KiotViet, Thị Trường Sỉ công bố hợp tác nhằm tạo một giải pháp toàn diện cho người bán hàng online và offline.

Theo đó, khách hàng của Haravan khi đồng ý sẽ được tích hợp thẳng dịch vụ của Thị Trường Sỉ và KiotViet vào giao diện quản lý web mà Haravan đã thiết kế. Từ đó, chỉ với việc đăng nhập vào Haravan, người dùng có thể quản lý hàng hóa (dịch vụ của KiotViet) hay mua/bán và quản lý các hàng hóa sỉ (dịch vụ của Thị Trường Sỉ).

Mô hình kết hợp này đã giải quyết được 3 trong 5 mắt xích quan trọng khi một người muốn khởi sự buôn bán. Năm mắt xích là: nguồn hàng, công cụ bán hàng, quảng cáo, giao hàng, thanh toán – quản trị; trong đó Haravan, KiotViet, Thị Trường Sỉ đã lần lượt giải được các bài toán: công cụ bán hàng, thanh toán – quản trị, nguồn hàng, còn lại hai mắt xích quảng cáo, giao hàng đang để ngỏ việc hợp tác.

Được biết, Haravan là công ty cung cấp nền tảng website trọn gói cho người bán hàng, trong đó bao gồm thiết kế và duy trì website, đồng thời đăng thông tin hàng hóa lên các kênh bán hàng lớn như Adayroi.com, webtretho.com, 5giay.vn, Facebook.

KiotViet chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho các cửa hàng nhỏ. Phần mềm này mới ra mắt từ năm 2014, nhưng hiện đã đứng đầu thị trường phần mềm quản lý bán hàng, với khoảng 5.000 cửa hàng trên khắp cả nước đang sử dụng, thông tin từ Haravan cho biết.

Trong khi đó, Thị Trường Sỉ (thitruongsi.com) là website tập hợp những nhà bán sỉ và mua sỉ trên khắp cả nước. Thị Trường Sỉ – thành lập giữa năm 2014 – hiện có 7.000 nhà bán sỉ và hơn 200.000 khách mua sỉ.

Theo báo cáo của nielsen về thị trường bán lẻ – tháng 5/2015, mô hình cửa hàng “nhỏ và đơn giản” đang dần trở nên được ưa chuộng bởi người tiêu dùng toàn cầu. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới. Việt Nam hiện có khoảng 1,3 triệu cửa hàng trên toàn quốc. Năm 2015, Việt Nam ước tính có khoảng 700.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kinh doanh. Tới năm 2017, con số này dự kiến lên tới 1 triệu doanh nghiệp.

Trên thực tế từ số liệu kinh doanh của 3 đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh cũng đã chứng minh nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân tự kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ là rất lớn và con số này tăng trưởng đều hàng tháng:
Tốc độ tăng trưởng của người có nhu cầu website kinh doanh tại Haravan: Tới tháng 9/2015 Haravan đạt 42.000 đăng ký sử dụng bản trải nghiệm. Tăng trưởng trung bình 25%/ tháng (số lượng trả phí 3.600 khách hàng); Tốc độ tăng trưởng của lượng người đăng ký Thị trường Sỉ: Tới tháng 9/2015, tức là 15 tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 4/2014, TTS từ 0 lên 223,817 thành viên trong đó Nhà cung cấp là 20,759, khách hàng mua sỉ là 203,057. Trung bình mỗi tháng có thêm 800 nhà cung cấp và 20.000 khách hàng mua sỉ; Tốc độ tăng trưởng của phần mềm quản lý Ki- ốt Việt sau 2 năm ra mắt cũng đạt con số 5.000 shop sử dụng thực tế.

 

Previous articleMatBao và SC hợp tác tối ưu hóa website cho doanh nghiệp
Next articleLàm việc thông minh hơn và an toàn hơn với Office 2016

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here