Home Xe Cận cảnh Suzuki GD110HU phiên bản độ

Cận cảnh Suzuki GD110HU phiên bản độ

SHARE

Xuất hiện thông tin khá nhiều từ đầu năm đến nay nhưng Suzuki VN vẫn chưa đưa chiếc GD110HU về bán chính hãng tại Việt Nam.

Thuộc phân khúc côn tay 110 phân khối, xe gọn nhẹ hơn khá nhiều so với đàn anh EN150A nên phù hợp với vóc dáng đa số người dùng hơn. Hiện GD110HU đang được khá nhiều quan tâm từ cộng đồng. Bản thân người viết bài cũng đang rất mong “em ấy” sớm được nhập về Việt Nam.

Đây là hình MobileReview chụp được từ showroom Suzuki ở đường Phổ Quang. Bản này đã được độ đôi chút ở phần yên xe, đuôi xe và đèn xi nhan thu gọn lại hơn trông tổng thể khá đẹp.

Bô xe cũng được độ lại trông thể thao hơn, thu hút mắt hơn.

Cụm đồng hồ chia làm hai phần: Bên trái hiển thị tốc độ, số km. Bên phải là các đèn LED tín hiệu.

Xe có khởi động điện đầy đủ chứ không phải chỉ có khởi động bằng cần đạp như một số nguồn tin.

Bánh trước sử dụng vành nan hoa và phanh cơ; nhưng kích thước lớn hơn các xe máy phổ thông.

Tương tự bánh sau cũng có kích thước lớn và sử dụng vành nan hoa, phanh cơ. Xích của xe là dạng xích trần, phong cách thể thao nên không có hộp che. Phiên bản gốc có thêm phần dè chắn bùn cho bánh sau, ở đây bản độ đã loại bỏ.

Đuôi xe phiên bản độ làm gọn lại phần đèn xi nhan và bỏ phần tay nắm chở hàng

Cụm đèn trước dạng tròn, mang phong cách cổ điển, nhìn đẹp mắt. Ở đây phiên bản độ có chút khác biệt với bản gốc ở phần đèn xi nhan ít nhô ra 2 bên hơn.

Cận cảnh: cục máy 112 phân khối nhưng nhìn rất chất chứ không hiền như các xe phổ thông; và là dạng máy đứng, nhìn thể thao.

Bên phải máy là cần đạp và dây côn.

Do chưa có thông tin chính thức xác nhận về lịch bán và giá dự kiến từ hãng và Suzuki cũng chưa cho chạy thử cảm nhận nên MobileReview chỉ có thể giới thiệu sơ qua về “em nó”.

MobileReview sẽ thông tin tiếp đến bạn đọc khi xe chính thức nhập về thị trường Việt Nam.