Home Đời sống số Mua sắm Các sản phẩm chính hãng Beko có mặt trên các sàn TMĐT...

Các sản phẩm chính hãng Beko có mặt trên các sàn TMĐT Việt Nam

0

Thương hiệu đồ gia dụng Beko đã ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và chương trình khuyến mãi mua sắm cuối năm cho người tiêu dùng Việt Nam…

Theo báo cáo hằng năm “SYNC Southeast Asia” được thực hiện bởi Facebook và công ty Bain & Company, Việt Nam đang là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thúc đẩy các thay đổi và nắm bắt cơ hội phát triển dựa trên sự chuyển đổi kỹ thuật số trong thời kỳ hậu Covid-19, đồng thời được dự báo sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026 .

Thích ứng nhanh với xu hướng chuyển đổi mới, thương hiệu điện gia dụng Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên ba sàn TMĐT Lazada, Shopee, Tiki. Bước đi này của Beko cũng cho thấy sự thấu hiểu của thương hiệu về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe và đề cao tính tiện lợi trong tình hình dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn như hiện nay.

Bên cạnh đó, ngành hàng bếp và gia dụng nhỏ (SDA & Kitchen) còn được Beko giới thiệu thông qua gian hàng chính hãng với các sản phẩm chủ đạo như: thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, máy xay sinh tố, máy hút bụi không dây, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước…

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty Vietbeko cho biết: Các sản phẩm Beko được tối ưu hóa về công năng, giúp người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống tiện lợi, khỏe mạnh hơn. Thông qua việc triển khai chuyển đổi số và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, Beko giúp khách hàng Việt tiết kiệm thời gian và công sức cho bản thân và gia đình.

Nhân dịp lễ hội mua sắm cuối năm (24 – 25/12), trên các gian hàng chính hãng của Beko ở sàn TMĐT sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mức ưu đãi lên đến 20%. Lợi thế độc đáo của Beko là đa dạng các dòng sản phẩm: từ các thiết bị nhà bếp giúp bảo toàn dinh dưỡng hay bảo quản thực phẩm tốt hơn, cho đến các loại máy giặt, máy sấy diệt sạch vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

Mục tiêu quan trọng nhất Beko hướng tới là đẩy mạnh các tính năng chăm sóc sức khỏe, giúp mọi người thích nghi tốt hơn trong cuộc sống bình thường mới với một thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Bằng cách ứng dụng các công nghệ thiết thực và dễ sử dụng vào sản phẩm, Beko mong muốn truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh hơn cho các thế hệ trẻ. Nhờ những nỗ lực này, Beko đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong hành trình chinh phục thị trường châu Á.

Previous articlePOCO M4 Pro 5G chiếc smartphone dẫn đầu phân khúc trải nghiệm giải trí
Next articleTết sum vầy cùng Sony – Đong đầy ưu đãi lớn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here