Home Công nghệ số Chuyển tiền online, gây quỹ startup và quyên góp từ thiện qua...

Chuyển tiền online, gây quỹ startup và quyên góp từ thiện qua WebMoney

0

Ngày 14/6, Tập đoàn Đại sứ Trẻ (Yeah1) đơn vị chủ quản ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) đã ra mắt phiên bản mới.

Theo đó, WebMoney Vietnam phiên bản mới giúp người dùng cá nhân tại Việt Nam có thể mua sắm online trên khắp thế giới, thanh toán không cần tiền mặt, tìm hiểu cơ hội đầu tư nhỏ đầy tiềm năng, gây quỹ startup và từ thiện, chuyển tiền mọi lúc mọi nơi.

Trong khi với doanh nghiệp và người buôn bán sỉ lẻ, ví điện tử WebMoney Vietnam sẽ giúp tăng thêm doanh số bằng cách giải quyết vấn đề thanh toán online, hạn chế lừa đảo trong giao dịch thương mại điện tử, cũng như đem đến cơ hội tiếp cận cộng đồng WebMoney khổng lồ gần 35 triệu người sử dụng toàn cầu.

Tại thời điểm ra mắt, ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) có 6 tính năng:

  1. Chuyển tiền toàn cầu, so với truyền thống, việc chuyển qua nội bộ VMW nhanh và dễ dàng hơn với phí chuyển đổi hấp dẫn. Người dùng có thể chuyển mọi lúc mọi nơi theo thời gian thực.
  2. Mua sắm đa quốc gia: WebMoney đang có hơn 74.013 điểm giao dịch, 41.710 điểm chấp nhận thanh toán giúp có thể shopping trên toàn thế giới bằng WMV.
  3. Gây quỹ từ thiện: dựa trên nền tảng Yeah1 với 62 triệu người theo dõi trên YouTube, 28 triệu trên Facebook, WMV giúp lan rộng thông tin về các trường hợp cần giúp đỡ đến cộng đồng nhanh chóng hơn. Các dự án gây quỹ đều được WMV kiểm định tính minh bạch, đảm bảo mọi đồng tiền được sử dụng đúng mục đích.
  4. Gọi vốn Startup: người dùng chỉ cần đăng thông tin dự án lên ví WMV để cộng đồng hỗ trợ gây quỹ cũng như đánh giá tính khả thi. WMV sẽ kiểm duyệt mọi dự án để đảm bảo tính minh bạch.
  5. Giao dịch đảm bảo: giúp người bán an tâm, người mua an toàn. Tiền sẽ chuyển về người bán sau khi người mua nhận hàng đầy đủ và đúng như mô tả.
  6. Kiếm tiền từ mạng xã hội: bất cứ ai cũng có thể trở thành ngôi sao và kiếm tiền từ mạng xã hội nhờ các chức năng của ví điện tử WMV.

Trong buổi giới thiệu, WMV cho biết chỉ trong vòng 6 ngày, cả cộng đồng đã đóng góp số tiền lên đến hơn 100 triệu đồng cho quỹ Hiểu Về Trái Tim để gây quỹ cho 5 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh cần phẫu thuật sớm.

WMV cũng sẽ triển khai các chương trình cùng hàng loạt thương hiệu lớn trong và ngoài nước như KienLong Bank, Oppo, Sơn Tùng MTP Fan Meeting, VinaCapital, Con Sói Online, Người Việt Vì người Việt, Mesa, MEMCorp và Yeah1 Network.

 

Previous articleDigiworld trở thành nhà phân phối laptop Fujitsu
Next articleĐánh giá Plextor S3C 256 GB – Lựa chọn “chất” khi nâng cấp lên SSD

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here