Home Đời sống số VinaPhone mở thêm kênh hoàn thiện thông tin thuê bao trực tuyến

VinaPhone mở thêm kênh hoàn thiện thông tin thuê bao trực tuyến

SHARE

Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin theo quy định của nghị định 49/CP, VinaPhone mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên .

Theo đó, ngoài điểm khách hàng của VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến của VinaPhone từ xa qua web và app và email qua http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn/. Sau đó đăng nhập bằng số cần cập nhật và xác nhận qua OTP, tiếp tục chọn “Cập nhật thông tin thuê bao” và điền thông tin theo hướng dẫn.

Để cập nhật thông tin qua app: Khách hàng có thể tải app MyVinaPhone trên điện thoại di động và tự cập nhật online theo hướng dẫn sau:
-Tải ứng dụng MyVinaPhone tại Google Play/App Store hoặc truy cập http://my.vinaphone.com.vn/. chọn Ứng dụng. Sau đó tải về và cài đặt vào smartphone.
– Mở ứng dụng, chọn Cập nhật thông tin. Hoặc sau khi đăng nhập ứng dụng, nhấn nút “Menu” (hình 3 gạch ngang) – chọn Cập nhật thông tin
– Điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn, Đính kèm ảnh chứng minh thư, ảnh chân dung.
– Tích ô “Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác” và ấn “Đăng ký”.

Hoặc khách hàng cũng có thể gửi thông tin qua email: [email protected]

Ngoài ra, VinaPhone đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên , tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone đến 21h hàng ngày tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.