Home Đời sống số Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ...

Viettel khởi động chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5

SHARE
Anh TCBC lang nghe de phat trien

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố nội dung chương trình năm 2018. Đây là hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

Với phương châm coi ý kiến khách hàng là kim chỉ nam và động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao phục vụ.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng. Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 5 hình thức: Fanpage chính thức của tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ [email protected], tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng giải đáp và ghi nhận góp ý của khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình Lắng nghe để năm thứ 5 rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày. Cụ thể mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ.

Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (Trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.