Home Tin tức Hơn 1.300 giải thưởng “Lắng nghe để phát triển năm 2016” của...

Hơn 1.300 giải thưởng “Lắng nghe để phát triển năm 2016” của Viettel

0
lang nghe de phat trien 1

Ngày 7/7, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, chính thức khởi động chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016” với nhiều điểm mới trong cách thức tổ chức và trao thưởng. 

lang nghe de phat trien 1

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia nhiều hơn vào chương trình, chương trình Lắng nghe và phát triển 2016 sẽ mở rộng cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 1.300 giải. Trong đó có tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hàng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải. 

Vào dịp cuối năm, Viettel sẽ tổ chức “Ngày hội Lắng nghe để phát triển” với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm, sẽ được nhận giải thưởng Năm trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 3 giải ba trị giá 10 triệu đồng/ giải cũng sẽ được trao cho khách hàng trong dịp này. 

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi hy vọng, những thay đổi mới trong cuộc thi Lắng nghe để phát triển năm nay sẽ tạo ra hứng thú cho người tham gia để khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ, mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu của chính khách hàng.”

Với gần 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ. Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.

Previous articleVNPT và Microsoft hợp tác chiến lược đẩy mạnh phát triển CNTT
Next articleHơn 10.000 nạn nhân bị tấn công trên Facebook trong 2 ngày

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here