Home Xe Thaco nhận được 1.250 đơn đặt hàng tại Vietnam Motor Show 2015

Thaco nhận được 1.250 đơn đặt hàng tại Vietnam Motor Show 2015

0
Mazda 3

Thaco tham gia trở lại Vietnam Motor Show – Triển lãm ô tô Việt Nam với sự góp mặt của ba thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.

Mazda 3

Với những mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường, khu trưng bày của thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot là nơi thu hút sự quan tâm nhất của báo chí, khách tham quan tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015.

Kết thúc năm ngày triển lãm, Thaco đánh dấu thành công ngoài mong đợi với 1.250 đơn hàng được ký kết. Trong đó, thương hiệu KIA dẫn đầu với 600 đơn hàng, đứng thứ hai là Mazda với 550 đơn hàng và Peugeot với 100 đơn hàng.

Với thiết kế ấn tượng, trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội, thương hiệu Kia vẫn tiếp tục chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, mẫu xe Kia Sedona vừa được giới thiệu đã bứt phá ấn tượng khi có đến 150 đơn hàng. Các mẫu xe còn lại của Kia như: Rondo, Sorento, Sportage, Rio, Morning có 450 đơn hàng.

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, thương hiệu Mazda vẫn là cái tên thu hút khách hàng nhờ những mẫu xe công nghệ, chất lượng luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất Việt Nam. Theo thống kê, trong 5 ngày triển lãm, Mazda CX-5 có 200 đơn đặt hàng, Mazda3 có 250 đơn đặt hàng và 100 đơn đặt hàng còn lại đối với các mẫu xe khác như: Mazda2, Mazda6, Mazda BT-50, Mazda CX-9.

Trong khi đó, hãng xe Pháp Peugeot với chiến lược tung ra 3 mẫu xe bán chạy nhất đã góp phần lớn vào doanh số 100 xe bán ra trong thời gian triển lãm. Cụ thể, Peugeot 508 bán ra 30 xe, Peugeot 3008 bán ra 35 xe, Peugeot 308 bán ra 10 xe và còn lại là các mẫu xe 208 và 2008.

Ngoài việc trưng bày những dòng xe chất lượng, đẳng cấp và đầy đủ các phân khúc, Thaco còn đem đến Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay những màn biểu diễn sôi động của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hưng, Tóc Tiên, Phương Vy, Hồ Trung Dũng… Các màn trình diễn nghệ thuật đầy cảm xúc của các ca sĩ, vũ đoàn, nhóm múa này đều được sắp đặt theo thông điệp của từng thương hiệu.

Thương hiệu KIA mang đến không khí tươi trẻ, bừng lên cuộc sống năng động. Sân khấu của Mazda có phong cách sang trọng với những màn biểu diễn đầy cảm xúc. Những màn trình diễn của thương hiệu Peugeot lại tạo sự hấp dẫn khó cưỡng với sự lịch lãm và tinh tế của những tiết mục trình diễn thời trang kết hợp múa đương đại.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 đã khép lại với những thành công ấn tượng của Thaco và Thaco sẽ tiếp tục thực hiện thông điệp “Thaco mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng” thông qua những mẫu xe có thiết kế đẹp, sang trọng, trang bị nhiều tính năng cao cấp nhưng vẫn gần gũi với nhu cầu của khách hàng.

Previous articleKaspersky Lab sáng chế công nghệ mới nâng cao bảo mật cho hệ thống ảo trên desktop
Next article6 smartphone tuyệt vời bán ra trong tháng 11

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here