Home Đời sống số Du lịch Starbucks ra mắt sản phẩm trà Teavana, trà túi lọc châu Á

Starbucks ra mắt sản phẩm trà Teavana, trà túi lọc châu Á

SHARE
Iced Matcha Espresso Fusion

Ngày 13/9, Công ty Starbucks Coffee chính thức ra mắt các món nước được pha chế từ dòng sản phẩm Teavana và các trà túi lọc.

Iced Matcha Espresso Fusion

 

Đây sẽ là các sản phẩm chủ chốt có mặttại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm . Trải nghiệm trà mới mẻ này sẽ mang đến cho lần đầu tiên thưởng thức các sản phẩm trà nóng hoặc đá độc đáo, với nhiều hương vị đậm đà và nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách mà chỉ Starbucks mới có thể làm được.

Được thổi đầy cảm hứng đổi mới, những món nước mới này là kết quả của sự khám phá tinh tế và đầy về hương vị, cũng như xu hướng về ẩm thực và những nguyên liệu thượng hạng. Được thực hiện bởi đội ngũ đầy cách tân dẫn đầu ngành nước uống của Starbucks, với mục tiêu mang đến những điều mới lạ nằm ngoài mong đợi của khách hàng. Những nguyên liệu được các nhân viên pha chế điêu luyện và tạo nên những hương vị công phu tuyệt vời.

Trà là một lĩnh vực trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu và là món nước được tiêu thụ nhiều thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau nước. Starbucks đang nâng cao trình độ của toàn thể công ty, bao gồm cả kiến thức về việc tạo ra những trải nghiệm và những món nước được pha chế tuyệt hảo nhất, để mang đến trải nghiệm trà thượng hạng mới cho khách hàng. Với Starbucks Teavana, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, và nó đại diện cho cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng.

Starbucks Việt Nam giới thiệu ba món nước mới: Matcha & Espresso Fusion (Matcha và Espresso Fusion), Black Tea with Ruby Grapefruit and Honey (trà đen với bưởi hồng và mật ong), Iced Shaken Hibiscus Tea with Pomegranate Pearls (trà hoa dâm bụt với thạch lựu) và 9 sản phẩm trà nóng Starbucks Teavana mới và đậm đà hiện đã có mặt vào đầu mùa thu này.