Home Tiện ích Apps Singapore Airlines và Grab hợp tác mở rộng

Singapore Airlines và Grab hợp tác mở rộng

SHARE

Hãng (SIA) và Grab đã công bố việc hợp tác nhằm mang đến cho những trải nghiệm di chuyển và du lịch tiện lợi hơn. SIA và Grab sẽ tích hợp hai của mình để tăng tiện ích cho hành khách khi di chuyển đến các sân bay thuộc sáu nước trong khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và .

Việc hợp tác này đánh dấu quan hệ hợp tác giữa hãng hàng không đạt nhiều giải thưởng nhất thế giới với nền tảng đặt xe công nghệ và thanh toán hàng đầu Đông Nam Á.

Theo đó, khi mở ứng dụng, khách hàng sẽ thấy lựa chọn đặt xe Grab đi đến sân bay trong vòng 7 ngày trước chuyến bay của mình. Lựa chọn tính năng này, khách hàng sẽ được chuyển thẳng sang ứng dụng Grab để đặt trước chuyến xe hoặc đặt ngay xe đến sân bay. Tên sân bay sẽ được tự động điền vào điểm đến, khách hàng chỉ cần điền thông tin điểm đón và thời gian đón.

Các thành viên chương trình khách hàng thân thiết KrisFlyer của SIA và chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards của Grab cũng sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi từ quan hệ hợp tác này. Thành viên GrabRewards có thể linh hoạt chuyển đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer.

Tại Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội may mắn giành được 2 cặp vé máy bay khứ hồi của Singapore Airlines hạng phổ thông đến Maldives dành cho 2 khách hàng có số điểm cao nhất của chương trình khuyến mại “Vi vu Maldives cùng Grab” diễn ra từ ngày 5/10/2017 đến 5/11/2017 tại Hà Nội, TP.HCM. Để tham gia, khách hàng chỉ cần nhập mã “GRABSQ” vào ô Mã khuyến mại (Promotion code) khi thực hiện đặt xe qua ứng dụng Grab, mỗi chuyến đi thành công sẽ được tặng 1 điểm. Sau khi kết thúc chương trình, 2 khách hàng có số điểm cao nhất sẽ được tặng mỗi khách hàng 1 cặp vé máy bay khứ hồi của hãng Singapore Airlines hạng phổ thông đến Maldives.

Hiện nay, Grab đang có mặt tại hơn 100 thành phố thuộc 7 quốc gia bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar. Singapore Airlines đang cung cấp dịch vụ đến hơn 60 điểm đến tại hơn 30 quốc gia khắp 5 châu lục.