Home Tin tức Samsung nhận kỷ lục có nhiều trung tâm CSKH nhất

Samsung nhận kỷ lục có nhiều trung tâm CSKH nhất

0
Samsung nhận kỷ lục có nhiều trung tâm CSKH nhất

Samsung Vina nhận bằng xác lập hai kỷ lục Việt Nam trong ngành điện tử: “Đơn vị có hệ thống trung tâm CSKH với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm CSKH đầu tiên có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”.

Samsung nhận kỷ lục có nhiều trung tâm CSKH nhất

Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, tìm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác tại trung tâm CSKH Samsung.

Hiện, mạng lưới dịch vụ CSKH của Samsung lên tới 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Cao cấp (CSP), chuyên biệt (MSC) và trung tâm bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa.

Đặcbiệt, Samsung trang bị tổng đài CSKH 1800-588-889 hoạt động liên tục 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần). Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ từ xa, hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet.  Đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Market để tạo ứng dụng trung gian kết nối. Riêng với TV, việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm gì.

Ông Phan Minh Văn, Giám đốc Dịch vụ CSKH Samsung Vina cho biết: Samsung đã dành sự quan tâm đặc biệt đến việc nghiên cứu những trải nghiệm của khách hàng một cách toàn diện, tạo sự hài lòng cho khách hàng cao nhất. Với định hướng đó, Samsung cam kết đầu tư phát triển các dịch vụ trước và sau bán hàng, nhằm đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm toàn diện đối với sản phẩm và công nghệ mọi lúc mọi nơi.

Dịp này, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày – 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng dịch vụ CSKH từ ngày 22/12/2014 tới ngày 22/3/2015. 

Previous articleChthonic nhắm mục tiêu vào ngân hàng
Next articleRa mắt chiếc smartphone sang trọng và mỏng nhất của Samsung, Galaxy A

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here