Home Tin tức Ra mắt MXH du lịch Hahalolo cho giới trẻ với dịch vụ...

Ra mắt MXH du lịch Hahalolo cho giới trẻ với dịch vụ trực tuyến, TMĐT

SHARE

Hahalolo cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Hahalolo có thể tương tác qua tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha – LoLo); kết nối bạn bè, xu hướng khám phá du lịch mới lạ, bổ ích; đặt tour…

Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ… với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Ngày 10/6, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo đã ra mắt mạng xã hội (MHX, social network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA- Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT- E-Commerce) Hahalolo tại TP.HCM qua www.hahalolo.com hoặc App Hahalolo (trên kho ứng dụng iOS và CH Play).

Hiện, Hahalolo có hơn 500 nghìn người dùng và hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch… cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng với hàng triệu địa điểm mua sắm, giải trí và địa điểm ăn uống.

Ông Nguyễn Văn Hạ, Tổng giám đốc Công ty MXH Du lịch Hahalolo cho biết: Khác với các MXH khác, Hahalolo định hướng kết nối cộng đồng du lịch. Từ đó, Hahalolo xây dựng, cung cấp các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dùng chẳng hạn như: tìm bạn bè cùng du lịch, lên kế hoạch và chia sẻ chuyến đi, gợi ý các địa điểm du lịch, tra cứu thông tin du lịch một cách trực quan – công nghệ 3D hay thực tế ảo,… Một điểm nổi bật để Hahalolo vượt ra ngoài phạm vi MXH thuần túy là việc tích hợp mô hình OTA và các hình thức TMĐT.

Trong thời gian tới, Hahalolo sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng, hướng tới một sản phẩm All In One (tất cả trong một) và ví điện tử.

Hahalolo có 5 menu

Newsfeed (Bảng tin): Giúp người dùng từ việc kết nối, chia sẻ với bạn bè về du lịch, mua sắm, giải trí cho đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ cảm xúc, trạng thái và tương tác với các bài viết trên Hahalolo.

Experience (Trải nghiệm): Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ những điều thú vị, những câu chuyện vui buồn trong chuyến du lịch của mình thông qua một bài viết tương tự như một blogger thật thụ. Đặc biệt, người dùng còn có thể tự tạo ra một khoản thu nhập cho bản thân từ chính những nhà cung cấp dịch vụ trên Hahalolo bằng tính năng “Điểm 10”.

Tour/Hotel (Chuyến đi/Khách sạn): Chức năng này được Hahalolo cung cấp theo hình thức đại lý trực truyến trên nền tảng MXH. Trên Hahalolo, việc đặt phòng khách sạn và tour du lịch sẽ dễ dàng và thanh toán trực tuyến tiện lợi, bảo mật, giúp người dùng quản lý được kế hoạch tài chính cho chuyến đi mà không cần dùng đến tiền mặt.

Shopping (Mua sắm): Tích hợp thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội giúp cho việc mua sắm trở nên đơn giản, nhanh chóng bằng việc rút ngắn khoảng cách giữa đại lý bán hàng và người dùng, kèm theo đó là hệ thống thanh toán bằng ví điện tử vô cùng tiện lợi và bảo mật, cũng như tính năng theo dõi lộ trình

Được biết, MXH Hahalolo đã khởi nghiệp từ những năm 2014, trang bị hệ thống dữ liệu, xây dựng đội ngũ nhân lực vững mạnh để bắt đầu phát triển hệ thống từ năm 2016 và thử nghiệm sản phẩm năm 2018.