Home Tin tức Ra mắt Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam

Ra mắt Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam

SHARE
MMA 2014

Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) đã chính thức ra mắt với 20 thành viên đến từ các công ty liên quan đến lĩnh vực mobile marketing, quảng cáo và .

MMA 2014

Từ trái sang: Ông Rohit Dadwal, ông Jacob Kvist, bà Trần Thị Lan Thanh, bà Phan Bích Tâm.

MMA Việt Nam nhấn mạnh đến các hoạt động chính sẽ triển khai trong năm nay, bao gồm Giải thưởng The Smarties Việt Nam 2014 và MMA Forum Việt nam 2014, bên cạnh các chuỗi sự kiện webinar, workshop về mobile marketing.

Năm 2014, đánh dấu chặng đường 10 năm MMA tổ chức Giải thưởng The Smarties toàn cầu với sự tham gia tích cực từ các thành phần của hệ sinh thái mobile marketing bao gồm các nhãn hàng, agency và các công ty công nghệ,… Giải thưởng nhằm vinh danh sự đổi mới, sáng tạo và khả năng lãnh đạo với nhiều hạng mục dự thi khác nhau trong lĩnh vực mobile marketing. MMA Việt Nam cho rằng đây cơ hội để xây dựng kho dữ liệu thực tiễn về mobile marketing thông qua case studies cho và tạo niềm tin cho các marketers Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện MMA Forum được MMA tổ chức trên khắp thế giới cũng sẽ được tiếp tục tại Việt Nam trong tháng 10 tới. Đây là lần thứ 3 MMA mang sự kiện này đến với cộng đồng marketing Việt Nam. Năm nay, MMAF dự kiến quy tụ 50% diễn giả trong nước và 50% diễn giả thế giới để cùng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong triển khai mobile marketing tại Việt Nam và các bài học từ thị trường thế giới và cũng là nơi trình diễn các giải pháp mobile đang hiện có trên thị trường thông qua phần triển lãm công nghệ mobile. 

Ông Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành MMA khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho biết, với hơn 700 thành viên, MMA là một tổ chức có định hướng hành động với trọng tâm toàn cầu, khu vực và phù hợp với từng địa phương. Tại Việt Nam, MMA ra đời nhằm nhằm thúc đẩy sự và ứng dụng của ngành di động. Tham vọng của MMA đến năm 2015 là gia tăng doanh thu của thị trường gấp 4 lần thông qua kích thích sự phát triển và tương tác giữa các thành phần trong hiệp hội bao gồm đại lý, nhà quảng cáo, nhà sản xuất thiết bị cầm tay, nhà mạng, công ty bán lẻ, công ty cung cấp phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các doanh nghiệp phát triển về công nghệ ứng dụng trên thiết bị di động.

Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng doanh thu ngành, nhiệm vụ của MMA Việt Nam và Hội đồng sáng lập là triển khai hệ thống tiêu chuẩn, nguyên tắc của mobile marketing toàn cầu nhằm phát huy môi trường tương tác và tăng khả năng ứng dụng tại Việt Nam.

Được biết, hai đồng chủ tịch là bà Trần Lan Thanh, Giám đốc điều hành Goldsun Focus Media, thành viên cao cấp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và là thành viên sáng lập đầu tiên của MMA Việt Nam và ông Jacob Kvist, Giám đốc điều hành Công ty GroupM Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm cao nhất từ Hội đồng địa phương để triển khai các hoạt động chiến lược tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Ngoài 2 đồng chủ tịch, còn có 3 thành viên trong hội đồng sáng lập bao gồm: Bà Trần Thị Thanh Mai, Tổng Giám Đốc TNS Việt Nam, bà Phan Đặng Trà My, Đồng giám đốc điều hành Admicro, và ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc kinh doanh VNG.