Home Công nghệ số Viễn thông MobiFone dẫn đầu về tăng trưởng thương hiệu

MobiFone dẫn đầu về tăng trưởng thương hiệu

SHARE
BENY1190

Theo báo cáo mới nhất trong tháng 4/2016 của Brand Finance về những giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), thương hiệu MobiFone đứng thứ 2 về mức độ tăng trưởng giá trị thương hiệu.

BENY1190

Trong năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 76%, tăng cao nhất so với 3 tại có mặt trong danh sách đánh giá của Brand Finance. Việt Nam có 3 viễn thông lọt vào danh sách trên là MobiFone, Viettel và Vinaphone. 

Tổng công ty viễn thông MobiFone là nhà mạng có những bước ấn tượng nhất trong số các nhà mạng của Việt Nam. So với năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone đã tăng 76%. Với mức tăng trưởng này, MobiFone đứng thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Unitel với mức tăng 106%, và vượt lên dẫn đầu so với các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Philippines và Myanmar trong danh sách này. MobiFone cũng là nhà mạng có chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt mức A, một bước phát triển mới so với năm 2015.

Ngoài ra, trong danh sách xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), thương hiệu MobiFone được xếp hạng thứ 15, tăng 4 bậc so với năm 2015. Đứng đầu danh sách này là những nhà mạng của Indonesia và Singapore là Telkcom và Singtel.