Home Kinh tế Ngân hàng Mở lại phòng giao dịch Eximbank sau phong tỏa

Mở lại phòng giao dịch Eximbank sau phong tỏa

SHARE

Sau 14 ngày tạm ngưng hoạt động, phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – chi nhánh Quận 10 chính thức được hoạt động trở lại kể từ ngày 12/8/2020.

Sau 14 ngày tạm ngưng hoạt động vì liên quan đến một khách hàng mắc Covid-19 đến giao dịch, phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – chi nhánh Quận 10 chính thức được UBND phường 12 cho phép hoạt động lại bình thường kể từ ngày 12/8/2020.

Nhằm triệt để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam – (Eximbank) vẫn sẽ phải tiếp tục tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế.

Theo đó, Eximbank cho biết sẽ thay thế toàn bộ nhân viên mới đến làm việc tại phòng giao dịch này nếu có nhân viên tiếp xúc F1 và F2 chưa hết thời gian cách ly theo quy định. Ngoài ra, toàn bộ nhân viên, người dân đến giao dịch tại phòng giao dịch Vạn Hạnh phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

“Bên cạnh việc khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như internet banking, mobile banking… nhằm hạn chế gia tăng lây nhiễm, Eximbank cũng ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch”, thông báo của Eximbank chiều nay cho biết.

Vừa qua, Eximbank đã dành 11.000 tỉ đồng cho khách hàng doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp SMEs; gói tín dụng phục vụ tài trợ xuất nhập khẩu 50 triệu USD với mức lãi suất rất cạnh tranh cho kỳ hạn từ 1-6 tháng.

Được biết, trước đó vào ngày 01/08, Eximbank đã thông báo tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Vạn Hạnh thuộc chi nhánh quận 10 tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Q.10, TP.HCM vì lý do: “Có 01 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 01 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.”