Home Nghe nhìn Âm thanh LG ra mắt hơn 30 mẫu TV 4K cho mùa mua sắm...

LG ra mắt hơn 30 mẫu TV 4K cho mùa mua sắm Tết

SHARE

Đáp ứng nhu cầu mua tăng cao trong dịp Tết 2018, LG giới thiệu hơn 30 mẫu TV 4K ra thị trường sử dụng công nghệ UHD, SUPER UHD và OLED.

Những mẫu TV 4K mới này trải dài trên nhiều phân khúc giá, từ các dòng cao cấp hàng trăm triệu đến các dòng phổ thông trên 10 triệu. Hiện tại, LG đang đứng đầu về thị phần TV có mức giá trên 2000 USD với kích cỡ 49 – 55 inch trên thế giới.

Trong đó, cao cấp nhất vẫn là các mẫu TV 4K công nghệ OLED tiên tiến. Ngoài thế mạnh công nghệ OLED đem lại là độ tương phản cao, màu sắc trung thực đến hoàn hảo, các dòng của LG năm nay còn hội tụ tất cả những tính năng và cấp hàng đầu hiện nay dành cho TV như: độ sáng cao hơn 25%, đạt đến độ sáng tối đa là 1000 nits; dải màu tăng thêm 2% từ 97% lên 99%, công nghệ hiển thị Active HDR (Dolby Vision TM , HDR10 and HLG) để tái tạo những khung cảnh sáng và chi tiết hơn khi trình chiếu các nội dung HDR, đồng thời có thêm chế độ hình ảnh Technicolor và công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Cụ thể, cao cấp nhất là dòng TV dán tường LG OLED W7 với độ mỏng 2,57 mm có mức giá lên đến 650 triệu đồng cho kích cỡ 77 inch. Bên cạnh các dòng TV 4K màn hình OLED lên đến hàng trăm triệu này, LG cũng có những TV 4K màn hình OLED như A7 hay C7 đang thu hút những người yêu thích công nghệ mới bởi giá chỉ khoảng 50 triệu, tương đương với các mức giá TV công nghệ LCD/LED hiện tại.

Ngoài ra, các mẫu TV 4K SUPER UHD và UHD của LG đang hiện bán trên thị trường được tích hợp nhiều chuẩn hình ảnh và tính năng tiên tiến như: Active HDR10, HDR Effect & HLG, công nghệ Ultra Luminance và Local Dimming mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động hơn, hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm Harman/Kardon và giao diện thông minh Web OS 3.5 mới nhất cùng điều khiển Magic remote. Các dòng mẫu TV 4K của LG phong phú về các mẫu mã, thiết kế, kích cỡ từ 43 inch đến 84 inch và trải dài trên nhiều phân khúc giá, từ 10 triệu tới trên 100 triệu.

Ông Kim Hongsoo, Giám đốc ngành hàng Điện tử, công ty cho biết: Trong năm 2018, khi nội dung 4K ngày càng trở nên phổ biến nhờ các dịch vụ truyền hình Internet như Netflix, Youtube, Amazon Instant, TV 4K sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và có khả năng chiếm được tới 50% số TV tiêu thụ trên thị trường. Đặc biệt, các dòng TV 4K sử dụng công nghệ OLED, được coi là thế hệ TV thay thế cho thế hệ cũng sẽ có tốc độ phổ cập nhanh hơn nữa.

Thị trường TV 4K tiếp tục tăng mạnh trong năm 2017 với doanh số tăng trưởng khoảng 130%. Dự kiến, TV 4K sẽ được phổ cập nhanh chóng tới các hộ gia đình đến năm 2020.

Dịp này, Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi cuối năm “Có LG 4K – Tết này vui không tưởng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 09/12/2017 đến 15/01/2018, khi mua các mẫu TV 4K của LG, khách hàng sẽ được nhận nhiều quà tặng giá giá trị, bộ quà tặng có giá trị lớn nhất có thể lên tới đến 17.490.000 đồng bao gồm dàn loa sound bar, nồi chiên không dầu, vali thời trang.