Home Tin tức Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh

Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh

0

Không chỉ phục vụ cho nhà bán hàng trên sàn, Lazada Logistics mở rộng dịch vụ giao nhận tới cộng đồng nhà bán hàng đa kênh

Lazada Logistics Việt Nam chính thức giới thiệu Giải pháp giao hàng đa kênh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên Lazada cũng như mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, trang web ngoại sàn. Sáng kiến này là minh chứng tiếp theo cho cam kết không ngừng đầu tư, nâng cấp và cải tiến hệ sinh thái logistics bền vững nhằm hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung.

Thị trường logistics tại Việt Nam đang chứng kiến những bước tăng trưởng mạnh mẽ song hành cùng với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử (TMĐT). Theo báo cáo của RedSheer Strategy Consultants, đến năm 2023, tổng sản lượng bưu kiện trên thị trường giao nhận dự kiến đạt khoảng 156 triệu/tháng. Trong đó, thị phần của các sàn TMĐT chiếm khoảng 45%, các nền tảng mạng xã hội chiếm 25%, và bưu kiện phát sinh trực tiếp từ các thương hiệu, nhà bán hàng chiếm khoảng 30%.

Bên cạnh các sàn TMĐT, các kênh ngoại sàn như website hay Mạng xã hội cũng đóng góp tỉ trọng đáng kể trong tổng sản lượng đơn hàng trực tuyến. Theo đó, kinh doanh đa kênh trở thành xu hướng tất yếu của các nhà bán lẻ để tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tối đa hóa doanh thu. Tuy nhiên, trên thực tế, các nhà bán hàng đa kênh đang gặp phải không ít thách thức trong khâu vận hành, từ việc tiếp nhận, xử lý đơn hàng, và đặc biệt là khâu giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước.

Trong bối cảnh đó, tận dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, tiềm lực logistics cùng đội ngũ giao vận hùng hậu, Lazada Logistics cho ra mắt Giải pháp giao hàng đa kênh. Với dịch vụ mới này của Lazada, nhà bán hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đơn hàng sẽ được giao tới tận tay khách hàng trong thời gian tối ưu cùng chi phí cạnh tranh. Hệ thống theo dõi đơn hàng theo thời gian thực cho phép nhà bán hàng nắm rõ hành trình của đơn hàng. Cùng với dịch vụ hỗ trợ giao lại nhiều lần, nhà bán hàng có thể dễ dàng quản lý chiến lược kinh doanh đa kênh, đồng thời đảm bảo trải nghiệm thông suốt cho người mua.

Lazada Logistics Việt Nam chính thức giới thiệu Giải pháp giao hàng đa kênh, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên Lazada và mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, trang web ngoại sàn

Hiện nay, giải pháp giao hàng đa kênh đã được triển khai rộng rãi và phủ sóng trên toàn quốc (bao gồm cả huyện đảo). Các nhà bán hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ này ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công trên website Lazada Logistics https://logistics.lazada.vn/. Khi tài khoản đã được kích hoạt, nhà bán hàng có thể bắt đầu chuẩn bị hàng hóa, tạo đơn hàng và gửi hàng.

Ông Vũ Đức Thịnh – Giám đốc Lazada Logistics cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, Logistics là một trong những trụ cột chính tại Lazada và được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ tự động hóa và đặc biệt là ưu tiên phát triển con người. Lazada Logistics đã và đang không ngừng sáng kiến thêm nhiều dịch vụ, giải pháp để hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh và tăng trưởng doanh thu hiệu quả, từ đó thúc đẩy tăng trưởng của ngành logistics nói riêng và nền kinh tế số tại Việt Nam nói chung.

Nhân dịp ra mắt giải pháp giao hàng đa kênh, Lazada Logistics mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 08/11/2022 đến hết 22/02/2023 cho các nhà bán hàng và thương hiệu:
• Nhận quà siêu công nghệ: chương trình khuyến mãi này diễn ra hàng tuần và hàng tháng nhằm mục đích tri ân các nhà bán hàng sử dụng giải pháp giao hàng đa kênh. Cụ thể, nhà bán hàng có số lượng đơn hàng được lấy cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được 1 tai nghe AirPod 3. Nhà bán hàng có số lượng đơn hàng được lấy cao nhất mỗi tháng sẽ nhận được 1 Iphone 14 pro max 128gb.
• Miễn phí vận chuyển cho 100 đơn hàng đầu tiên: chương trình áp dụng cho tất cả nhà bán hàng lần đầu đăng ký giải pháp giao hàng đa kênh của Lazada Logistics. Các đơn hàng được lấy thành công trong vòng 7 ngày kể từ ngày tạo tài khoản sẽ được miễn phí 100%, với tổng giá trị dịch vụ lên đến 2.200.000 đồng.

Trong thời gian tới, Lazada Logistics sẽ tiếp tục đưa vào vận hành một trong những trung tâm chia chọn hàng hoá lớn và hiện đại nhất hiện nay với khả năng xử lý hàng triệu đơn hàng mỗi ngày. Đồng thời, nền tảng cũng tăng cường chuyển đổi số trong quản lý vận hành, mở thêm nhiều dịch vụ mới giúp nâng cao năng lực và quy mô vận hành như Công nghệ phân loại hàng hoá tự động (Auto-sort), mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đối tác thương hiệu và nhà bán hàng.

Previous article6 tháng đầu năm 2022, tấn công vào ứng dụng ngân hàng giảm
Next articleOPPO Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here