Home Đời sống số Giải trí K+ trang bị đầu thu 0 đồng, mang thế giới “ngợp giải...

K+ trang bị đầu thu 0 đồng, mang thế giới “ngợp giải trí” trong ngôi nhà bạn

713
0
SHARE

Với thông điệp “Ngợp giải trí cho tất cả”, K+ công bố tái cấu trúc 04 kênh mang thương hiệu K+, ra mắt kênh dành cho thiếu nhi K+KIDS, đồng thời bổ sung loạt kênh giải trí quốc tế đỉnh cao cho trải nghiệm mới…

Lần đầu tiên K+ triển khai chương trình trang bị trọn bộ đầu thu K+ 0 đồng (giá thường 1.200.000 đồng) cho tất cả thuê bao mới trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng. Đồng thời, nhân dịp này khách hàng đăng ký mới 12 tháng còn được hưởng thêm ưu đãi miễn phí phí lắp đặt trị giá 200.000 đồng.

Dịp này, K+ ra mắt tại chuỗi cửa hàng Thế giới di động – Điện máy Xanh trên toàn quốc cùng ưu đãi hấp dẫn. Với sự kết hợp này, khách hàng có thêm lựa chọn về địa điểm mua K+ và có thể trải nghiệm, đăng ký thuê bao K+ dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, K+ tung ra chương trình ưu đãi lên tới 50% cho thuê bao App K+ vào các ngày cuối tuần chỉ 60.000 đồng/tháng gói Thể thao và 73.000 đồng/tháng gói Trọn vẹn.

K+ công bố tái cấu trúc 04 kênh mang thương hiệu K+ thông qua việc thay đổi nhận diện và chuyên biệt hoá nội dung của từng kênh với diện mạo mới, trải nghiệm mới hấp dẫn hơn, thú vị hơn để “ngợp giải trí cho tất cả”. Cụ thể:

• K+SPORT1 – Kênh thể thao đỉnh cao: phát sóng các giải bóng đá đỉnh cao như độc quyền Ngoại hạng Anh cũng như các giải thể thao danh giá trong nước và quốc tế khác như UEFA Nations League, các trận của ĐTQG Việt Nam…

• K+SPORT2 – Kênh thể thao đa dạng: bên cạnh bóng đá, kênh phát sóng những giải thể thao đẳng cấp mà K+ sở hữu độc quyền mới đây như Grand Slam – Australian Open 2022, giải đua xe MotoGP và các giải đấu đã quen thuộc với khán giả K+ như tennis ATP Tour, loạt giải golf danh giá của hệ thống PGA Tour, đua xe đường trường WRC, W Series…

• K+CINE – Kênh phim lôi cuốn: kênh “ngợp phim ảnh” bởi các bộ phim điện ảnh ăn khách mới nhất trong và ngoài nước. Đặc biệt, khán giả còn được thưởng thức các bộ phim truyền hình đỉnh cao, các bộ phim truyền hình Việt Nam mang chất lượng điện ảnh do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ Original sắp ra mắt như Mẹ ác ma, Cha thiên sứ (Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Trại hoa đỏ (Đạo diễn Victor Vũ)…

• K+LIFE – Kênh giải trí tổng hợp: phát sóng các chương trình giải trí đa dạng thuộc nhiều thể loại từ phim ảnh, âm nhạc tới thể thao… Nổi bật là các bộ phim truyền hình Châu Á ăn khách, phát sóng song song với nước phát hành như Mr.Queen (Chàng Hậu), The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân), Love is True (Thật Lòng Yêu Em)…

Đặc biệt, bên cạnh chiến lược tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu K+, kênh mới K+KIDS chính thức được lên sóng hệ thống Truyền hình K+ từ hôm nay, thể hiện mong muốn của K+ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa đối tượng khán giả, sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng nhí “khó tính nhất”. Đây là kênh phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được K+ cam kết hấp dẫn hơn cả các kênh thiếu nhi quốc tế.

Sẽ có rất nhiều chương trình thú vị, được các bé yêu thích phát sóng trên kênh K+KIDS tập trung vào yếu tố chơi mà học, giúp trẻ em có thể phát huy được tối đa năng lực của mình, như các chương trình của Amazon Prime Originals – từng đạt vô số giải thưởng danh giá, trong đó có giải Emmy, với chất lượng nội dung và quy mô đầu tư hàng đầu thế giới; các bộ phim rất nổi tiếng như Masha and the Bear, Tumble Leaf, Pucca, Wiki and Animal friends, Boonie Bears: Snow Daze, Nils Holgersson, Vir The Robot Boy…; các chương trình giải trí – khám phá giúp bổ sung kiến thức về cuộc sống; các chương trình ca nhạc, kể chuyện, nghệ thuật… Ngoài ra, đối với một số nội dung, kênh còn cho phép khán giả lựa chọn thuyết minh tiếng Việt hoặc tiếng gốc từ điều khiển của đầu thu K+.

Ông Thomas Jayet, Phó Tổng Giám đốc Truyền hình K+ khẳng định: “Việc tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu K+, ra mắt các kênh mới và sở hữu thêm nhiều giải đấu thể thao đỉnh cao cùng những nội dung giải trí đặc sắc chính là bước chuyển mình vững chắc giúp chúng tôi mang thế giới “ngợp giải trí” gần gũi hơn, đa dạng hơn và độc đáo hơn tới tất cả thành viên trong gia đình bạn”.

K+, thương hiệu dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), là liên doanh hợp tác giữa Đài truyền hình Việt Nam VTV và Tập đoàn Canal+ của Pháp (Tập đoàn đứng đầu thế giới trong lĩnh vực truyền hình trả tiền). K+ có hệ thống phát sóng đa nền tảng: Truyền hình số vệ tinh (DTH) và Truyền hình Internet (K+ TV Box và App K+) với hơn 170 kênh hay, trong đó giờ đây đã có 05 kênh mang thương hiệu K+ với nội dung độc quyền đặc sắc.

Hơn 12 năm đồng hành cùng khán giả Việt Nam, K+ luôn là lựa chọn tốt nhất của hàng triệu khán giả để thưởng thức các giải thể thao đỉnh cao như Ngoại hạng Anh độc quyền, ATP Tour, PGA Tour… cùng các chương trình đồng hành đặc sắc, mang dấu ấn riêng, các bộ phim chiếu rạp trong và ngoài nước được phát sóng sớm nhất, phim bom tấn Hollywood, phim truyền hình nước ngoài được phát sóng song song cùng nước phát hành và rất nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác chỉ có trên các kênh K+. Vì lẽ đó, K+ luôn được định vị là thương hiệu truyền hình trả tiền cao cấp hàng đầu Việt Nam.