Home Tin tức iPrice Group vừa nhận được 4 triệu USD vốn đầu tư

iPrice Group vừa nhận được 4 triệu USD vốn đầu tư

SHARE
iprice-on-laptop

Ngày 23/12 tại Kuala Lumpur, iPrice Group cho biết đã tăng 4 triệu USD vốn đầu tư từ những cổ đông đóng góp Asia Venture Group (AVG), Venture, Gobi Partners, DMP, Econa, Starstrike Ventures và nguồn đầu tư từ iPrice- David Chmelar.

iprice-on-laptop

Cùng với các đối tác khác, iPrice Group hiện đang triển khai hơn 50 ngàn đầu mục sản phẩm tại các Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, và Hồng Kông. Song song với việc giúp người tiêu dùng tìm kiếm mức giá tốt nhất, công ty còn đưa ra giải pháp tiếp thị liên kết hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho các đối tác của mình.

Ông David Chmelar, Tổng giám đốc của iPrice Group, chia sẻ: Chúng tôi nhận thấy được nhu cầu về một nền tảng giao dịch thương mại điện tử toàn diện nơi người tiêu dùng có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất và đầy đủ thông tin sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi cũng thấy sự cần thiết cũng như thiếu hụt của các kênh tiếp thị đáng tin cậy và hiệu quả dành cho các . Trong vòng 12 tháng vừa qua, chúng tôi đã hỗ trợ vô số đối tác gia tăng thêm 50% lưu lượng truy cập và tổng giá trị giao dịch (GMV) hàng tháng. 

Khi không gian thương mại điện tử tiếp tục phát triển nhanh chóng và sự phân mảnh ngày càng gia tăng, người tiêu dùng ngày càng đối mặt với nhiều thách thức để tìm ra mức giá cả tốt nhất trong hàng hà vô số các doanh nghiệp. Một nghiên cứu từ iPrice tiết lộ chỉ 2 trong 10 sản phẩm trên mạng tại khu vực Đông Nam Á được mua với mức giá rẻ nhất từ các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn nhất. Sự phân mảng thị trường đặc biệt rõ nét tại Việt Nam và Thái Lan, nơi kinh doanh nhỏ lẻ trên mạng xã hội trở nên vô cùng phát triển.

Kể từ lần cuối được gây quỹ, iPrice đã phát triển với tốc độ thần tốc, với lượng truy cập tăng tới 500% trong vòng 12 tháng. Để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, iPrice quyết định bổ nhiệm 2 thành viên giữ vị trí lãnh đạo then chốt là ông Dr. Konstantin Lange, đồng sáng lập của HappyFresh làm giám đốc điều ành và ông Matteo Sutto, nguyên giám đốc marketing khu vực của Zalora và người sáng lập của trang thương mại điện tử Tate & Tonic làm chủ tịch phát triển cấp cao. 

Các nhà lãnh đạo của Google và Temasek tiên đoán môi trường thương mại điện tử tại Đông Nam Á sẽ tiến tới trở thành ngành công nghiệp 200 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025 đi cùng với sự gia tăng nhu cầu về các kênh tiếp thị khác biệt. Tại các thị trường thương mại điện tử trưởng thành như Hoa Kỳ, vai trò của các kênh tiếp thị liên kết đã trở nên vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp. Một nghiên cứu được tiến hành bởi Forrester Consulting đã tiết lộ rằng phần lớn các doanh nghiệp thương mại điện tử dành hơn 10% ngân sách tiếp thị của họ cho các chương trình liên kết.