Home Tin tức Hợp tác CloudCIRCUS, OplaCRM tham vọng gia nhập thị trường Nhật

Hợp tác CloudCIRCUS, OplaCRM tham vọng gia nhập thị trường Nhật

0

Ngày 19/7, Startup cung cấp giải pháp phần mềm quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu cho B2B – OplaCRM hợp tác với CloudCIRCUS cung cấp nền tảng tự động hoá tiếp thị BowNow.

Thông qua hợp tác này, cả hai hướng đến việc cung cấp giải pháp tiếp thị và quản lý bán hàng toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam trong việc tối ưu, nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh thu.

BowNow là nền tảng tự động hoá tiếp thị (marketing automation) của CloudCIRCUS có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Thành lập năm 2009, CloudCIRCUS hiện có hơn 1.200 nhân viên trên toàn cầu. Ở thị trường Nhật Bản, các SME gặp rào cản trong việc tiếp thị trực tuyến vì thiếu nhân viên chuyên môn và ngân sách hạn chế và là cơ hội cho CloudCIRCUS. Năm 2019, CloudCIRCUS mở rộng sang khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia vì tin rằng khi nền kinh tế phát triển, SME các nước cũng gặp tình trạng tương tự trong việc mở rộng.

Trong khi đó, OplaCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu cho mô hình kinh doanh B2B. Các tính năng tối ưu của hệ thống Opla CRM góp phần tổng hợp thông tin khách hàng, giảm thiểu thời gian báo cáo, nâng cao hiệu suất làm việc và tạo điều kiện cho đội ngũ bán hàng tập trung bán hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt ứng dụng gamification vào phần mềm. Từ đó, gia tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu suất công việc cho các đội ngũ bán hàng.

Sau 2 năm phát triển, OplaCRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như hóa chất, thiết bị điện, máy móc, quảng cáo và truyền thông, vận tải, công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng là nhân viên kinh doanh.

Ông Nguyễn Bình Nam, sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành OplaCRM cho biết, hợp tác chiến lược giữa OplaCRM và BowNow sẽ giúp các doanh nghiệp B2B có được một giải pháp tiếp thị và bán hàng thống nhất, xuyên suốt từ quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho tới khi ký hợp đồng chốt đơn, qua đó giảm chi phí tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lead), tăng tỉ lệ chốt hợp đồng và tăng doanh thu.

Ông Sugamiya, Đại diện BowNow, cho biết: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ cùng triển khai các công cụ công nghệ cần thiết cho các doanh nghiệp. Cụ thể, công cụ BowNow sẽ hỗ trợ cho bộ phận tiếp thị và OplaCRM sẽ là công cụ hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh. Nhờ đó, chúng tôi hướng tới cùng mục tiêu đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.”

Vừa qua, OplaCRM đã nhận được đầu tư GOSU Corp, công ty nằm trong Top 5 nhà phát hành game ở Việt Nam. Số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển sản phẩm nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng sang thị trường Mỹ.

Previous articleMáy chơi game ROG Ally cháy hàng ngày đầu mở bán tại Việt Nam, giá 18 triệu
Next articleHonor trở lại thị trường Việt Nam, ra mắt Honor X series

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here