Ngày 20/6, Heineken Việt Nam đã công bố báo cáo chương trình phát triển bền vững 2017. Đây là năm thứ tư liên tiếp, Heineken Việt Nam xây dựng chương trình này theo các tiêu chuẩn sáng kiến toàn cầu (GRI).
Dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cũng vinh danh Heineken là một trong những doanh nghiệp sản xuất bền vững nhất Việt Nam theo Chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI). Cụ thể, Heineken đã đầu tư 16 tỷ đồng cho các chiến dịch truyền thông “Uống có trách nhiệm”, “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Năm 2017, Heineken Việt Nam đã đầu tư 18,9 tỷ đồng vào phát triển con người, 7,8 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng.
Năm 2017, 100% nước thải của Heineken đều được xử lý đạt và vượt tiêu chuẩn, có thể tái sử dụng an toàn và hầu như không có chất thải cần chôn lấp trong hoạt động sản xuất – với 99,01% phụ phẩm và phế liệu được tái sử dụng. Được biết, Heineken Việt Nam đóng góp ngân sách 42,3 nghìn tỷ đồng cho nền kinh tế Việt Nam.