Home Đời sống số Facebook mở rộng công cụ đo lường đến với nhiều nhà quảng...

Facebook mở rộng công cụ đo lường đến với nhiều nhà quảng cáo hơn

SHARE
Facebook mở rộng công cụ đo lường đến với nhiều nhà quảng cáo hơn

Sự phân mảng hiện gây nhiều khó khăn cho các nhà tiếp thị trong việc có cái nhìn toàn diện về trên các thiết bị khác nhau. Thực tế là có tới 82% các nhà tiếp thị cho biết họ đang liên tục tìm kiếm các công cụ mới giúp tối ưu hóa chiến lược trên nhiều thiết bị. 

Facebook mở rộng công cụ đo lường đến với nhiều nhà quảng cáo hơn

Trong vòng vài năm trở lại đây, Atlas đã đưa công cụ đo lường theo người dùng tới với những nhà tiếp thị lớn nhất trên toàn cầu và tiến hành các chiến dịch đo lường với hơn 300 nhà quảng cáo hàng đầu thế giới. Trong thời gian này, chúng tôi đã suy nghĩ để tìm cách mang những hiểu biết từ Atlas tới nhiều nhà tiếp thị hơn, bất kể quy mô của họ.

Phát triển những công cụ đo lường nâng cao

Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều đang tìm kiếm những công cụ giúp cung cấp cho họ thông tin chi tiết hơn về lượng người dùng họ đã tiếp cận cũng như kênh nào tạo được nhiều giá trị thương hiệu và doanh thu từ quảng cáo. Trong tháng 9, chúng tôi đã bắt đầu kết hợp nhóm phát triển Atlas vào nhóm phụ trách đo lường để xây dựng một công cụ làm được những điều như thế.

Tiếp nối những nỗ lực này, chúng tôi đang bắt đầu một chương trình thử nghiệm các công cụ đo lường nâng cao (advanced measurement) tập trung vào hai yếu tố reach và attribution. Những công cụ từng được Atlas cung cấp này sẽ sớm chạy trên Facebook Business Manager, mang đếnmột công cụ đo lường theo người dùng qua giao diên dễ sử dụng của Facebook tới nhiều nhà tiếp thị hơn. Công cụđo lường nâng cao sẽ giúp việc so sánh hiệu quả của Facebook, Instagram và Audience Network với các kênh khác trở nên dễ dàng hơn.

Ưu tiên khả năng tiếp cận cho tất cả các nhà tiếp thị

Chúng tôi hy vọng có thể biến các phép đo phức tạp vốn rất tốn kém và phải phụ thuộc vào các nền tảng kỹ thuật số trở nên dễ tiếp cận với nhiều nhà quảng cáo hơn.

“Sự đo lường thống nhất và chính xác ở nhiều trình duyệt, thiết bị và nền tảng là vô cùng quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả truyền thông và tăng lợi tức đầu tư của khách hàng.”, ông Slavi Samardzija, Giám đốc điều hành toàn cầu của Annalect, nền tảng dữ liệu của tập đoàn Omnicom Media Group cho biết. “Là một người sớm ủng hộ “tiêu chuẩn giao thoa mọi thứ” và cũng là công ty quản lý truyền thông đầu tiên thử nghiệm ứng dụng đo lường Atlas cho các khách hàng ở nhiều nước, chúng tôi nhận thấy sự ra mắt của công cụ đo lường nâng cao chính là một bước tiến quan trọng để đạt được mục tiêu đó trong toàn ngành”.

Trong năm tới, chúng tôi mong đợi có thể mang các công cụ đo lường nâng cao tới với nhiều nhà quảng cáo Facebook hơn trên toàn thế giới. Những đo lường nâng cao của chúng tôi sẽ trở thành trung tâm của các phương pháp đo lường theo người dùng và đa kênh. Chúng tôi cũng sẽ xem xét việc tích hợp các công cụ đo lường bổ sung vào danh mục đo lường nâng cao cho các nhà tiếp thị Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiến hành việc chuyển đổi các khách hàng đang sử dụng giải pháp đo lường Atlas sang sản phẩm đo lường nâng cao này.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp tất cả các doanh nghiệp hiểu được các chiến dịch truyền thông quảng cáo của họ có thể đưa đến giá trị cả trong và ngoài Facebook như thế nào. Chúng tôi luôn coi khả năng tiếp cận và so sánh là mối quan tâm hàng đầu khi xây dựng các giải pháp đo lường nâng cao. Để tìm hiểu rõ hơn về những công cụ này, xin vui lòng liên hệ với đại diện của Facebook tại khu vực của bạn.