Home Tiện ích Đi taxi Vinasun thanh toán qua ví MoMo

Đi taxi Vinasun thanh toán qua ví MoMo

SHARE

Kể từ 1/12/2017, khách hàng đi taxi Vinasun có thể thanh toán qua ví điện tử MoMo theo 2 cách: (1) Dùng MoMo quét mã QR Code trên tablet của tài xế; (2) Chọn MoMo làm phương thức thanh toán trên ứng dụng Vinasun.

Sau khi thực hiện chuyến đi và thanh toán xong, một thông báo sẽ được gửi đến và lịch sử giao dịch được lưu ngay tại ứng dụng MoMo của khách hàng. Khách hàng có thể tra cứu thông tin bất cứ kỳ nào, dễ dàng quản lý chi tiêu. Tiền trong tài khoản MoMo có thể được nạp trực tiếp từ tài khoản 11 ngân hàng và Thẻ quốc tế của người dùng hoặc nạp tiền tại hơn 5.000 điểm nạp/rút của MoMo trên cả nước (bao gồm 450 cửa hàng hệ thống FPT Shop).

Ngày 15/11/2017, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) và Công ty M_Service (đơn vị chủ quản ví điện tử MoMo) đã ký kết hợp tác nhằm mang đến thêm kênh thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng giám đốc Vinasun cho biết: Vinasun luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới nhằm mang lại dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Ngoài các kênh thanh toán như dùng thẻ, qua POS, nay khách hàng có thêm một kênh thanh toán mới qua ví MoMo. Chỉ bằng chiếc smartphone của mình, người dùng giờ đây có thể mua sắm và thanh toán taxi cực kỳ tiện lợi.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT MoMo, cho biết: 27% khách hàng của MoMo thường xuyên giao dịch thanh toán khi dùng taxi Vinasun. Việc hợp tác với Vinasun, MoMo mong muốn đưa giải pháp thanh toán hiện đại, thuận tiện cho các khách hàng trên nền tảng di động.