Home Di Động Smartphone Bphone 2017 muốn chinh phục người dùng hơn là vì lợi nhuận

Bphone 2017 muốn chinh phục người dùng hơn là vì lợi nhuận

SHARE

Tại buổi gặp gỡ đầy cởi mở với giới truyền thông chiều 23/8 tại TP.HCM, ông , Giám đốc Bkav, “cha đẻ” của chiếc cho hay Bphone là một dự án dài hạn của Bkav và Bphone 2017 chưa đặt mục tiêu lợi nhuận.

CEO Bkav, nhấn mạnh: “Bphone 2017 và nhấn mạnh nhiều lần là muốn chinh phục người dùng để họ biết nhiều hơn về chiếc smartphone do sản xuất”.

Với khát khao mong muốn: Người Việt Nam có một tầm cỡ, kiểu như Hàn Quốc có Samsung, Mỹ có Apple, hay chỉ là những thương thiệu bình thường. Bkav dư sức làm giá rẻ hơn, với số lượng cao hơn, có ngay doanh số… Nhưng, đó không phải là cách làm và mục tiêu của Bkav.

Việc đặt Bphone 2017 ở phân khúc cận cao cấp vì Bphone là khát vọng của Bkav để Việt Nam có một ngành sản xuất smartphone do người Việt làm chủ và cao hơn nữa là Bkav trở thành nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới. Chọn phân khúc cận cao cấp để chinh phục người Việt Nam. Sau đó, Bphone sẽ mở rộng ra các phân khúc khác là tầm trung và cao cấp như phiên bản Bphone 2017 Gold. Phiên bản Bphone tầm trung sẽ được Bkav ra mắt trong thời gian tới.

Ông Quảng, chia sẻ: Với giá bán Bphone hiện nay, Bkav đang bù lỗ, nhưng với vài chục ngàn sản phẩm bán ra thì vẫn “tự sống được”, và cạnh tranh sòng phẳng trên . “Chúng tôi phải qua 3 bước đi: Chinh phục niềm tin; Mở rộng, cao cấp và tầm trung; Hướng đến thị trường toàn cầu. Muốn làm được như thế, Bkav phải có đủ năng lực”, ông Quảng nói.

Bkav đã dày công nghiên cứu từ 2009 đến nay và đầu tư rất nhiều nguồn lực, chất xám và chi phí đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Và hiện tại, nguồn lực cùng công nghệ của Bkav có thể sản xuất được một chiếc smarpthone như ​Samsung hoặc Apple.