Home Talk Bà Nguyễn Thái Hải Vân được Grab bổ nhiệm vị trí Giám...

Bà Nguyễn Thái Hải Vân được Grab bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành tại Việt Nam

SHARE

Grab chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Thái Hải Vân vào vị trí Giám đốc Điều hành của Grab Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2/2020 tới.

Trên cương vị mới, bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ tập trung vào việc hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam. Bà Hải Vân cũng tiếp tục thúc đẩy sự phát triển tổng hòa của các dịch vụ đặt xe công nghệ, giao nhận hàng hóa, giao nhận thức ăn và hợp tác Fintech trên nền tảng siêu ứng dụng của Grab, mang đến ngày càng nhiều lợi ích của nền kinh tế số đến với người dân Việt Nam và các doanh nghiệp nhỏ khắp cả nước.

Bà Hải Vân đã gia nhập Grab Việt Nam từ ngày 01/11/2019, sau thời gian 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam. Bà Hải Vân có kinh nghiệm dày dạn trong việc hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của hàng loạt ngành hàng của Unilever Việt Nam và Unilever khu vực Đông Nam Á. Bà Hải Vân đang là Đồng Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (Vietnam Mobile Marketing Association).
Ông Russell Cohen, Giám đốc Vận hành khu vực Đông Nam Á của Grab, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bà Nguyễn Thái Hải Vân vào đại gia đình Grab. Đã từ lâu, chúng tôi luôn muốn tìm kiếm nhân sự người Việt để dẫn dắt Grab Việt Nam. Chúng tôi tin chắc rằng bà Hải Vân, với nền tảng kinh nghiệm vững chắc, niềm đam mê công nghệ và đặc biệt cùng tình yêu, sự gắn bó sâu sắc đối với đất nước và văn hóa Việt Nam của một người Việt, sẽ thúc đẩy sứ mệnh thông qua công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam mà Grab luôn theo đuổi, giúp Grab Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn, hợp tác chặt chẽ hơn với Chính phủ và các đối tác để thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng”.

Ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab Việt Nam, sẽ đảm nhiệm vai trò mới là Giám đốc Vùng, tập trung đẩy mạnh các chương trình tự động hóa và trí tuệ nhân tạo trong hoạt động chăm sóc khách hàng trên nền tảng siêu ứng dụng Grab toàn khu vực Đông Nam Á. Ông Jerry Lim sẽ dẫn dắt bộ phận trải nghiệm khách hàng của Grab tại 8 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, tiếp tục đặt trọng tâm nhiều hơn vào các chương trình tự động hóa và trí tuệ nhân tạo trong các hoạt động chăm sóc khách hàng của Grab.