Home Di Động S9 sẽ ra mắt ngày 25/2 tại MWC 2018

S9 sẽ ra mắt ngày 25/2 tại MWC 2018

0

Samsung sẽ trình làng Galaxy S9 Plus cùng với S9 tại MWC 2018 vào ngày 25/2 tới. Sự khác biệt chính so với S8, camera được nâng cấp và bước nhảy vọt lớn về hiệu năng CPU.

Cùng với thiết kế kính và khung kim loại tràn viền, Samsung Galaxy S9 rất giống với Galaxy S8 theo hình ảnh bị rò rỉ, cảm biến vân tay đang ở nơi dễ tiếp cận hơn. Màn hình Galaxy S9 rất có thể sẽ là Màn hình QHD + vô cực 5,8 inch, lăn sang cạnh của điện thoại, cong ở các cạnh. Đừng mong đợi một máy quét vân tay inbuilder dưới màn hình mặc dù, về cơ bản, nó sẽ là một màn hình rất tương tự như năm ngoái.

Sự thay đổi chính ở đây được mong đợi là một cảm biến kép khẩu độ 12MP. Samsung đang đẩy mạnh khả năng chụp ảnh tuyệt vời của ánh sáng và chụp cảnh siêu slo-mo.

Tại thị trường Mỹ, S9 sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 845; các nước còn lại dùng Samsung Exynos 9810. Điều này có nghĩa là 30% điện năng được cải thiện, mặc dù vẫn có 4GB RAM bên trong. Tuy nhiên, nhiều người vẫn kỳ vọng RAM được nâng cấp lên 6GB.

Nhiều khả năng, S9 sẽ có được một bộ nguồn điện 3.000mAh – giống như trên Galaxy S8. Cũng có thể, CPU được cải tiến sẽ có thể dẫn đến sự gia tăng pin thực sự.

Một quảng cáo mới gần đây đã được làm theo khuôn mặt emoji, nơi những khuôn mặt biến thành phim hoạt hình, sẽ có mặt trên Galaxy S9 như là một phản ứng đối với Animoji của Apple.

Loa stereo cũng sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất cứ ai mệt mỏi với ổ cắm đơn lẻ trên các điện thoại trước. Một máy quét mống mắt được cải tiến được cho là trò chơi của Samsung đối với Face ID của Apple.

 

Previous articleQualcomm và Huawei thử nghiệm thành công tương tác 5G dựa trên 3GPP
Next articleNhững chiếc smartphone đáng được mong chờ nhất tại Triển lãm MWC 2018

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here