Home Di Động Laptop - PC Microsoft ra mắt máy tính bảng Surface Pro mới, pin dùng 13,5...

Microsoft ra mắt máy tính bảng Surface Pro mới, pin dùng 13,5 tiếng

0

Microsoft đã ra mắt máy tính bảng Surface Pro mới, pin lên tới 13,5 tiếng, hỗ trợ LTE-4G. Dự kiến, máy sẽ lên kệ từ ngày 15/6 với giá 799 USD và bán tại 26 quốc gia.

Thiết bị có vẻ ngoài khá giống Surface Pro 4 nhưng bên trong lại khác biệt. Các linh kiện này mang đến rất nhiều cải tiến cho Surface Pro mới. Microsoft trang bị vi xử lý Intel Kaby Lake thế hệ 7 cho thiết bị. Với con chip mới cùng một số ưu điểm trong Windows 10, hãng phần mềm tự tin tablet sẽ cho thời lượng pin lên tới 13,5 giờ, tăng đáng kể so với người tiền nhiệm (50%). Nếu các model dùng chip Core m3 và i5 dùng thiết kế giảm quạt, model cao cấp nhất dùng chip i7 vẫn có quạt.

Thiết bị sở hữu các góc bo tròn hơn, mang lại cảm giác tốt hơn khi cầm trên tay. Model Core m3 và Core i7 có trọng lượng như nhau, còn model Core i5 nhẹ hơn một chút. Thay đổi khác nằm ở thiết kế bản lề mới. Microsoft ứng dụng góc 165 độ trên Surface Studio cho Surface Pro, cho phép nó nằm gần như phẳng lỳ.

Một trong các thay đổi lớn nhất của tablet mới là Surface Pen mới. Nó không được bán kèm mà phải mua ngoài với giá 99 USD. Dù vẫn tương thích với các thiết bị cũ, chức năng xoay trên bút chỉ dành cho Surface Pro mới.

Giống với Surface Laptop, Microsoft chuyển sang vật liệu Alcantara cho bàn phím Surface Pro. Vỏ bảo vệ kiêm bàn phím Type Cover có các màu platinum, đỏ burgandy và xanh cô-ban, được bán với giá 159 USD. Vỏ Type Cover màu đen truyền thống không dùng sợi Alcantara có giá 129 USD. Bút Surface Pen cũng có các màu tương ứng. Đáng buồn là không có cổng USB C trên máy tính, mà chỉ có kết nối Surface, USB, mini DisplayPort.

Previous articleRò rỉ Meizu MX 7, Meizu Pro 7 với thông số khủng
Next articleThiết bị điều khiển thông minh TAKO C1 tại Ngày hội Cloud8

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here