Từ tháng 2.2016, Zalo chính thức có 45 triệu thành viên. Với cột mốc này, Zalo tiếp tục giữ đà tăng trưởng ổn định ở mức 10 triệu người dùng trong 6 tháng.
Thời gian qua, bên cạnh hỗ trợ nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng, Zalo đang phát huy thế mạnh khác biệt ở mảng tương tác trên di động. Dựa trên chức năng nhắn tin, ứng dụng đang được nhiều tổ chức, trong đó có cả các cơ quan nhà nước, sử dụng như một công cụ tra cứu, tương tác tiện lợi.
Vào dịp Tết nguyên đán Bính Thân, lần đầu tiên, hàng triệu khán giả xem Táo quân đã nhận được lì xì qua Zalo chỉ với thao tác nhắn tin đơn giản. Sự kết hợp giữa công nghệ và giá trị truyền thống đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Trước đó, trong đợt cao điểm về khủng hoảng vắc xin cuối tháng 12.2015, Bộ Y Tế tổ chức cho người dân tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất qua Zalo…