Home Công nghệ số Viễn thông Vietnamobile ra mắt chiến dịch “Bạn thông thái”, định vị là SIM...

Vietnamobile ra mắt chiến dịch “Bạn thông thái”, định vị là SIM thứ 2 trên thị trường viễn thông

SHARE

Khách hàng đều có thể trở thành người tiêu dùng thông thái khi “Trả ít hơn & ưu đãi nhiều hơn” với SIM thứ 2 là Vietnamobile.

Cụ thể, mua SIM Siêu Thánh Up, khách hàng chỉ trả 60.000 đồng/tháng và tận hưởng gấp 3 lần dung lượng data tốc độ cao, lên đến 180GB/tháng.

Trong giai đoạn dịch covid-19, người tiêu dùng quan tâm hơn đến chi phí tiêu dùng hàng ngày và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ thông thái, giúp tiết kiệm tối đa. Do đó, Vietnamobile chính thức ra mắt chiến dịch “Bạn thông thái?” với thông điệp nổi bật “Trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn với SIM thứ 2”: Mua SIM Siêu Thánh Up dùng làm SIM thứ 2 chỉ với 60.000 đồng/tháng và tận hưởng dung lượng data tốc độ cao lên đến 180GB/tháng, gấp 3 lần so với các SIM khác.

Ngoài ra, khách hàng cũng không cần phải lo lắng về các cuộc gọi nhỡ với dịch vụ ưu việt mới của Vietnamobile: “NO MISS CALL – Không lỡ cuộc gọi”. Người gọi có thể gọi đến số thứ 2 của bạn trong trường hợp số Vietnamobile của bạn bị tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng. Dịch vụ NO MISS CALL sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/8 và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng SIM thứ 2 Vietnamobile.

Theo một khảo sát độc lập gần đây, hơn 60% người dùng di động tại Việt Nam đang sử dụng nhiều SIM để quản lý công việc và cuộc sống cá nhân. Họ chọn SIM thứ 2 vì dung lượng data tốc độ cao, chi phí data thấp và vùng phủ sóng tốt. Vietnamobile đặt mục tiêu hướng tới khai thác các cơ hội từ thị trường SIM thứ 2.

Ông Raymond Ho, Giám đốc Truyền thông Toàn quốc Vietnamobile, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng đang sử dụng SIM Vietnamobile là SIM thứ 2 của mình. Chúng tôi tin rằng với dịch vụ “NO MISS CALL – Không lỡ cuộc gọi” mới, các khách hàng khác sẽ quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm chúng tôi như SIM thứ 2 của họ bất kể họ đang sử dụng SIM chính của thương hiệu nào. Chúng tôi mong muốn nâng cấp trải nghiệm 2 SIM cho toàn bộ khách hàng. Chiến dịch “Bạn thông thái?” mang đến một cơ hội lớn để chúng tôi phát triển – Trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn và Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi”.