Home Tin tức Trải nghiệm xe thể thao Audi 2014 tại Autodrome Dubai

Trải nghiệm xe thể thao Audi 2014 tại Autodrome Dubai

0
Audi

Ngày 12/10, hơn 100 khách hàng từ các chi nhánh của Audi Việt Nam tại Hà Nội, TP.HCM và Đà nẵng đã trải nghiệm dòng xe thể thao cùng hệ thống dẫn động bốn bánh quattro của Audi tại trường đua Autodrome ở Dubai.

Audi

Hai mẫu xe thể thao Audi TT và Audi R8 danh tiếng sẽ được sử dụng trong chương trình trải nghiệm này, ngoài ra người tham dự còn có cơ hội ngồi sau tay lái chiếc Audi R8 V10 – một trong những siêu xe được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Chương trình trải nghiệm Audi được xây dựng với mục đích nâng cao các kỹ năng lái xe cho những người tham dự. Thông qua những tính năng nổi trội của các dòng xe Audi thể thao họ có thể cảm nhận công nghệ dẫn động bốn bánh quattro danh tiếng. Người tham dự không chỉ được luyện tập các kỹ năng lái xe thường ngày mà còn thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đạp lút chân ga làm chiếc xe vút đi trên đường đua.

Được biết trong số 110 khách mời của Audi Việt Nam tham dự chương trình Trải nghiệm lần này có bao gồm cả đại sứ Audi A8L – nghệ sĩ múa Linh Nga, đại sứ Audi A5 sportback – ca sĩ Thủy Tiên, đại sứ Audi Q5 – diễn viên Bình Minh, đại sứ Audi A3 sedan – ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhà thiết kế thời trang Công Trí.

Dubai là điểm đến thứ 4 của các khách mời Việt Nam trong chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi hàng năm, sau Sepang (Malaysia) năm 2011, Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012, Budd (Ấn Độ) năm 2013 với số lượng khách mời tăng từ 30 năm 2011 tới hơn 100 khách năm 2014.

Showroom Audi Dubai là showroom đầu tiên được thiết kế với nhiều tầng trưng bày xe. Những thang máy rộng có nhiệm vụ vận chuyển xe trưng bày giữa các tầng. Khách hàng viếng thăm showroom này sẽ được hưởng dịch vụ hỗ trợ đỗ xe, di chuyển bằng một băng chạy trong showroom và một thang máy tự động có thể nhìn toàn cảnh không gian bên ngoài. Khu vực giới thiệu xe sử dụng công nghệ đa phương tiện bao gồm cả một màn hình lớn hiển thị hình ảnh xe với kích thước thực có thể thay đổi tùy biến theo yêu cầu.

Audi Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm nay và vừa bắt đầu mở rộng kinh doanh sang thị trường Campuchia. Audi là thương hiệu xe sang của Đức có tốc độ phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới với mục tiêu doanh số bán hàng toàn cầu năm 2014 là 1,7 triệu xe.

Previous articleTriển lãm Ôtô 2014: Niềm đam mê hội ngộ
Next articleKhoảng 165.000 tỷ đồng cho giai đoạn đầu xây dựng sân bay Long Thành

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here