Home Đời sống số Du lịch Starbucks khởi động chiến dịch “Meet me at Starbucks”

Starbucks khởi động chiến dịch “Meet me at Starbucks”

SHARE
MMAS

“Meet me at Starbucks” là chiến dịch Starbucks khởi xướng toàn cầu nhằm mục đích kêu gọi mọi người dành thời gian gặp gỡ nhau, mặt đối mặt trò chuyện và thật sự và các cửa hàng Starbucks.

MMAS

Tại tất cả các cửa hàng của Starbucks tại TP.HCM, sẽ được mời tham gia 1 game nhỏ tại cửa hàng với mục đích khuyến khích khách hàng thật sự trò chuyện và không sử dụng các trong khoảng thời gian tại cửa hàng. Người tham gia chương trình sẽ thực hiện một thử thách là bỏ mình mang theo vào một chiếc hộp nhỏ xinh xắn. Chiếc hộp sẽ được khóa lại, đặt trên bàn của khách hàng và người tham gia cam kết hoàn toàn không nghe hay dùng điện thoại trong vòng 60 phút. Sau đó, mọi người có thể thoải mái trò chuyện, lắng nghe nhau về sở thích, công việc, cuộc sống hàng ngày,… Sau khi 1 giờ kết thúc, người tham gia sẽ nhận được một phần quà là một chiếc cốc sứ của Starbucks, và cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình trong 1 giờ đi cafe không “cắm cúi” điện thoại, nhắn tin hay chụp hình “tự sướng”. Nếu trong 1 giờ khách hàng sử dụng điện thoại lại thì xem như không được tiếp tục tham gia thử thách này nữa.

Thông qua chương trình “Meet me at Starbucks”, Starbucks Vietnam có thể góp phần thức tỉnh lối sống “thật”, văn hóa trò chuyện, kết nối “ngoài đời” của mọi người mà không phụ thuộc vào các thiết bị di động như trước.