Home Đời sống số SCB nâng cấp dịch vụ Mobile Banking

SCB nâng cấp dịch vụ Mobile Banking

SHARE
scb

Nắm bắt xu hướng không ngừng của công nghệ thiết bị di động, cũng như nhu cầu ngày càng đa dạng của , từ tháng 3/2015, TMCP Sài Gòn (SCB) đã đưa vào triển khai Mobile Baking, cho phép Khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến 24/7 một cách nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

scb

Nay, với mong muốn mang đến cho Khách hàng thêm nhiều tiện ích vượt trội, từ ngày 18/12/2015, SCB chính thức triển khai nâng cấp ứng dụng SCB Mobile Banking. Theo đó, bổ sung thêm các tính năng mới về Tín dụng và Thẻ bao gồm: Đăng ký thông tin nhu cầu vay; Phát hành thẻ ATM (phát hành thẻ lần đầu, phát hành thêm thẻ chính/thẻ phụ, gia hạn thẻ và cấp lại thẻ); Cấp lại mã PIN thẻ ATM/thẻ tín dụng quốc tế; Đăng ký phát hành quốc tế; Xem sao kê, điểm thưởng thẻ tín dụng. Ngoài ra, ứng dụng SCB Mobile Banking bản nâng cấp còn có thêm các tiện ích khác như: Tra cứu thông tin các chương trình khuyến mãi tại SCB; Tra cứu các điểm ưu đãi SCB Plus…

Dịch vụ SCB Mobile Banking dưới hình thức ứng dụng tương thích với các hệ điều hành dành cho thiết bị di động phổ biến nhất hiện nay như IOS, Android và WindowsPhone. Với SCB Mobile Banking, Khách hàng sở hữu một ngân hàng điện tử trong tầm tay, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính đa dạng cùng với giao diện đẹp mắt, cài đặt một cách dễ dàng, dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh chóng.