Theo Báo cáo thường niên vừa được công bố của Interbrand, Công ty Điện tử Samsung đã vươn lên vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng Các Thương Hiệu Tốt Nhất Toàn Cầu năm 2014.
Báo cáo ghi nhận giá trị thương hiệu Samsung tăng trưởng nhờ các chương trình tiếp thị sáng tạo và nhờ công ty củng cố được vị trí dẫn đầu thị trường smartphone, TV, sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số và bộ nhớ.
Năm nay, thương hiệu Samsung đã tăng lên 1 bậc (từ vị trí thứ 8 năm 2013) với giá trị thương hiệu đạt 45,5 tỷ USD (tăng 15%). Công ty tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên thị trường smartphone nhờ dòng sản phẩm Galaxy và các thiết bị như đồng hồ đeo tay Samsung Gear, kính Samsung Gear VR.
Đối với thị trường TV, đây là năm thứ 8 liên tiếp Samsung dẫn đầu toàn cầu. Samsung cũng đang dẫn đầu thị trường thiết bị gia dụng kỹ thuật số cao cấp, và giữ thành công ngôi vị số 1 trong suốt 21 năm trong ngành hàng bộ nhớ.