Home Tin tức Samsung nhận giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo năm 2016

Samsung nhận giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo năm 2016

SHARE
Samsung nhận giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo năm 2016

Tại Hội nghị Quốc tế , Công ty Điện tử Samsung đã nhận được Giải thưởng “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2016”. 

Samsung nhận giải thưởng Nhà tiếp thị sáng tạo năm 2016

Ông Terry Savage, Chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Lions, chia sẻ: “Khi bạn nhìn vào những chiến thắng của Samsung tại liên hoan Cannes Lions chỉ mới vừa diễn ra vào năm ngoái, bạn sẽ thấy họ đạt nhiều giải thưởng ấn tượng ở các hạng mục đa dạng với những thành quả sáng tạo của họ. . Samsung đã rất xuất sắc ở nhiều phương diện từ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho đến nội dungthương hiệu, đồng thời họ cũng mang về cho mìnhmột giải thưởng Titanium Lions.”

Samsung đã và đang nỗ lực cải tiến phương pháp tiếp thị và đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược marketing của họ: tập trung vào việc làm thế nào để các sản phẩm và của họ có thể mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của người tiêu dùng. Điển hình như các chiến dịch của Samsung trong năm 2015 bao gồm “Look at Me” phương pháp mới hỗ trợ giao tiếp cho trẻ em mắc chứng tự kỷ, “ “Safety Truck” Công nghệ giúp mở rộng tầm nhìn khi lái xe, “Mọi ngày là ngày khởi đầu” (“Every Day Is Day One”) dành cho các lướt sóng và Center Stage”) nâng cao trải nghiệm của người dùng. Để có được những giải thưởng này, Samsung đã phối hợp với các đơn vị truyền thông uy tín như Cheil Worldwide, Leo Burnett và 72&Sunny.

Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Quốc tế Lần thứ 63 này là nơi quy tụ của các công ty trên khắp toàn cầu, thách thức khả năng sáng tạo của họ trong các chiến dịch quảng cáo, quảng bá sản phẩm và tiếp thị ở nhiều hạng mục khác nhau. Đây là một liên hoan được tổ chức hàng năm, tại Cannes, Pháp. Các sự kiện của liên hoan năm nay sẽ diễn ra từ ngày 18 tháng 25 tháng 06 năm 2016 và sẽ có 15,000 đại biểu đến từ hơn 95 quốc gia đến tham dự.