Home Tin tức Samsung hỗ trợ cho khách hàng đổi Note 7

Samsung hỗ trợ cho khách hàng đổi Note 7

0
Galaxy-Note-7

Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

Galaxy-Note-7

Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Trước mắt, đối tượng tham gia chương trình là những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/8/2016 đến ngày 7/9/2016. Thời gian đăng ký đổi sản phẩm đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký; Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Ngoài ra, Samsung hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 1/10/2016: Khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: (1) trả lại Galaxy A3(6) hay (2) khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm. Giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5,690,000 đồng.

Previous articleĐặt iPhone 7 tại Viễn Thông A, quay số trúng thưởng
Next articleCháy hàng “đặt gạch” mua iPhone 7 tại Thế Giới Di Động

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here