Home Đời sống số Du lịch SABECO tái ra mắt diện mạo mới Bia Saigon, lên như Rồng

SABECO tái ra mắt diện mạo mới Bia Saigon, lên như Rồng

0

Ngày 6/8, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường SABECO. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO cho biết: Diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO.

Việt Nam hiện đang trên đà phát triển với mức tăng trưởng vượt trội, góp phần tạo đà cho sự vươn mình mạnh mẽ trên trường quốc tế. Là thương hiệu quốc dân với bề dày lịch sử 144 năm, Bia Saigon vô cùng tự hào khi lần đầu tiên được giới thiệu diện mạo hoàn toàn mới, tiếp tục đồng hành với một thế hệ Việt Nam trẻ trung và tiến bộ.

Trong đó, trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với 100% lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Sepcial mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Trong khi đó, sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu – vinh dự là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế – International Brewing Awards (IBA). Và cuối cùng, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.

Với thiết kế mới đặt hình ảnh Rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt – thế hệ sinh ra tại Việt Nam và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.

Previous articleRealme lọt vào top 10 hãng điện thoại toàn cầu chỉ sau hơn 1 năm ra mắt
Next articleLaptop LG gram 17 inch nhẹ nhất thế giới về VN, giá gần 40 triệu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here